Sinh nhật công ty là mốc thời gian dùng để đánh dấu sự ra đời của 1 doanh nghiệp. Đó cũng là ngày mà toàn thể công nhân viên công ty ngồi lại kỷ niệm thời gian gắn bó cùng nhau. Để tổ chức sinh nhật công ty thành công thì không thể thiếu kịch bản. Tham khảo mẫu kịch bản tổ chức sinh nhật công ty độc đáo, mới lạ dưới đây để có được nhiều ý tưởng hơn nhé!
Mục lục
Ý tưởng tổ chức sinh nhật công ty độc đáo, mới lạ
Kết hợp du lịch, teambuilding
Tổ chức sinh nhật công ty kết hợp với hoạt động du lịch, teambuilding là ý tưởng khá mới lạ. Việc du lịch cùng nhau sẽ làm nhân đôi niềm vui cho tất cả các nhân viên trong công ty khi tham gia. Tuy nhiên, cần phải cân nhắc tình hình khi hiện tại vì dịch bệnh Covid đang có nguy cơ bùng phát trở lại.
Tổ chức sinh nhật công ty kết hợp du lịch, teambuilding
Lễ hội hóa trang
Ý tưởng này khá đặc biệt vì nó kích thích sự sáng tạo của mọi đối tượng tham gia. Nhưng thường chỉ phù hợp với những công ty có nhân sự trẻ, yêu thích những lễ hội hóa trang như Halloween. Ban tổ chức nên phổ biến thể lệ tham gia sự kiện cũng như những phần thưởng hấp dẫn trước khi diễn ra sự kiện.
Các nhân viên hóa trang tự do trong buổi tiệc sinh nhật công ty
Dạ tiệc phong cách châu Âu
Những bộ dress code, nến, hoa hồng, rượu vang…là điểm nhấn tạo nên bầu không khí cho bữa tiệc. Kèm theo đó chính là tiếng nhạc du dương của vĩ cầm tạo nên khung cảnh nên thơ. Ban tổ chức nên lựa chọn phong cách chủ đạo cũng như lên kế hoạch sớm để gửi đến người tham dự để có được những dự phòng phù hợp trong trường hợp.
Dress code dạ hội hong phong cách tiệc châu Âu
Mẫu kịch bản tổ chức sinh nhật công ty chi tiết
Đón khách mời và ổn định chỗ ngồi
Thời gian: 20 – 30 phút
Đón khách mời: Đại diện công ty sẽ đón tiếp các lãnh đạo cấp cao của công ty và các khách VIP. Lễ tân đón tiếp các khách mời và nhân viên công ty, đồng thời phát phiếu bốc thăm trúng thưởng cho mọi người và giải thích về thể lệ của phiếu bốc thăm.
Ổn định vị trí: MC thông báo đến toàn thể thành viên trong công ty nhanh chóng ổn định chỗ ngồi trước khi chính thức bắt đầu vào buổi tiệc. Nhân viên hậu cần hỗ trợ điều hướng khách vào bàn tiệc và kiểm soát trật tự trong từng khu vực.
Mở màn bữa tiệc, trình chiếu video
Thời gian: 15 – 20 phút
MC nói đôi lời chào mừng và nêu ra lý do của buổi tiệc và tuyên bố tiệc sinh nhật bắt đầu.
Trình chiếu video: MC sẽ mời mọi người hướng mắt lên sân khấu cùng theo dõi một video trình chiếu các hình ảnh về công ty trong những năm qua.
Đại diện công ty lên phát biểu
Thời gian: 10 phút
Ban lãnh đạo công ty sẽ lên sân khấu chia sẻ về những khó khăn và những thành tựu đã đạt được. Bên cạnh đó, người phát biểu cũng không quên gửi lời cảm ơn tới nhân viên công ty và tri ân các khách hàng đã đồng hành cùng công ty.
Sau khi đại diện công ty lên phát biểu, MC cảm ơn và đề nghị mọi người vỗ tay tán thưởng để tỏ lòng cảm ơn và trân trọng.
Đại diện công ty phát biểu trong buổi tiệc sinh nhật công ty
Khai tiệc sinh nhật công ty
Thời gian: 5 – 10 phút
Ban lãnh đạo sẽ khai tiệc bằng việc mở chai rượu sâm panh, cắt bánh sinh nhật kèm theo tiếng pháo sáng nổ lên. Mọi người sẽ cùng hòa mình vào không gian của buổi tiệc, ánh sáng lung linh kèm theo lời bài hát chúc mừng sinh nhật được phát lên.
Mời khách dùng tiệc
Thời gian: 45 phút
Mọi người sẽ cùng nhau thưởng thức bữa ăn và giao lưu, trò chuyện cùng nhau. Trong khoảng thời gian này bắt đầu đan xen các tiết mục văn nghệ cho đến hết món tráng miệng.
Khách tham gia dùng bữa trong buổi tiệc sinh nhật công ty
Tiết mục văn nghệ
Thời gian: 45 phút ( căn thời thời trùng hoặc nhiều hơn thời gian dùng tiệc)
Đội múa hoặc các nhân viên trong công ty tham gia văn nghệ. 2 Tiết mục từ nhân viên công ty và 2 tiết mục thuê ngoài là phù hợp. Vì nhân viên có tiết mục cũng cần nhập tiệc nên đặt tiết mục của nhân viên công ty lên đầu.
Khen thưởng, tri ân, quà tặng
Thời gian: 30 phút
Sau khi mọi người đã cùng nhau thưởng thức đồ ăn và giải trí thì sẽ đến hoạt động khen thưởng các cá nhân xuất sắc của công ty và gửi những phần quà tri ân tới đối tác, khách hàng.
Danh sách nhân viên nhận quà và tri ân khách hàng sẽ được xướng tên bởi MC. Sau đó đại diện ban lãnh đạo sẽ trao phần quà đến tổng giám đốc và gửi lời cảm ơn chân thành vì một năm qua đã điều hành công ty tốt.
Công bố trúng thưởng
Thời gian: 20 phút
MC mời người có số phiếu may mắn được bốc trúng tương ứng với phần quà lên sân khấu nhận quà. MC mời 1 đại diện công ty lên trao quà cho chương trình bốc thăm, tùy thuộc vào giá trị của giải thưởng như KK, giải nhất, giải nhì, giải ba, giải đặc biệt mà mời các đại diện công ty khác nhau lên trao quà.
Bốc thăm công bố người trúng thưởng
Chụp ảnh kỷ niệm
Thời gian: 15 phút
Mọi người sẽ cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc trong buổi tiệc bằng cách chụp ảnh, tạo dáng.
Chụp ảnh kỷ niệm trong buổi tiệc sinh nhật công ty
Kết thúc chương trình
Thời gian: 5- 10 phút
MC tuyên bố kết thúc tiệc sinh nhật công ty, cảm ơn sự có mặt của các thành phần tham dự. Chúc mọi người sức khỏe và công ty sẽ tiếp tục phát đạt hơn nữa trong tương lai. Đại diện BTC cám ơn lãnh đạo công ty đã chọn để tổ chức, trao quà lưu niệm cho công ty và bày tỏ mong muốn sẽ có cơ hội để tiếp tục được phục vụ các sự kiện của công ty.
Trên đây là mẫu kịch bản sinh nhật công ty rất cụ thể và chi tiết. Tùy vào nhu cầu của từng công ty mà có thể điều chỉnh kịch bản trên cho phù hợp. Ngoài ra Công ty tổ chức sự kiện Á Châu còn cung cấp trọn gói dịch vụ Tổ chức sinh nhật sếp và rất nhiều gói dịch vụ khác. Nếu bạn đang có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 253 Ngõ Văn Chương, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0938 859 998 hoặc 0939 619 998
Email: achausukien@gmail.com
Website: https://sukienachau.com
Fanpage: https://www.facebook.com/sukienachau