Tiện ích đoạn nội dung có cấu trúc là tiện ích làm nổi bật các khía cạnh cụ thể của sản phẩm và dịch vụ. Qua bài viết dưới đây sẽ bổ sung thêm nhiều nội dung đến các nàng đọc, cùng tìm hiểu nhé.
Mục lục
Tiện ích đoạn nội dung có cấu trúc
Tiện ích đoạn nội dung có cấu trúc là một trong số các tiện ích mở rộng quảng cáo Google Adwords với công dụng làm nổi bật các khía cạnh cụ thể của sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.

Tiện ích thông tin có cấu trúc sẽ cung cấp thêm nội dung cho mẫu truyền thông marketing giúp cho tăng tỷ lệ nhấp chuột CTR.
Bí quyết công việc của đoạn nội dung có cấu trúc
Bạn quyết định loại thông tin mà người có khả năng mua hàng sẽ thấy là có giá trị nhất khi cân nhắc các sản phẩm/dịch vụ của bạn bằng cách chọn một dòng tiêu đề được chọn lựa trước (như là “Sản phẩm” hoặc “Danh mục dịch vụ”). Sau đó, bạn sẽ thêm cụ thể giúp đỡ, cụ thể để gọi ra.
Dưới đây là danh sách dòng tiêu đề có sẵn:
- Tiện nghi
- Thương hiệu
- Khóa học
- Chương trình cấp bằng
- Điểm đến
- Khách sạn nổi bật
- Phạm vi bảo hiểm
- Vùng lân cận
- Danh mục dịch vụ
- Chương trình
- Kiểu
- Loại
Truyền thông marketing có khả năng hiển thị lên đến 2 dòng tiêu đề tại một thời điểm. Adwords sử dụng thuật toán để quyết định hiển thị các kết hợp dòng tiêu đề tối ưu. Do đó, chúng tôi khuyên bạn có thể thêm càng nhiều dòng tiêu đề liên quan đến doanh nghiệp của bạn càng tốt.
Ích lợi
- Giúp mọi người nghiên cứu tức thì về các sản phẩm/dịch vụ của bạn: Đoạn nội dung có cấu trúc cho người truy cập coi trước thực chất cũng như phạm vi của các sản phẩm/dịch vụ trước khi họ nhấp vào truyền thông marketing.
- Tốt lên lợi tức đầu tư: thông tin bổ sung hiện diện kết hợp với truyền thông marketing của bạn có khả năng tăng cấp độ liên quan và tỷ lệ nhấp của ads. Điều này có thể giúp bạn cải thiện lợi tức đầu tư bằng cách thu hút lần nhấp từ người truy cập có nhiều năng lực chú ý đến những gì bạn cung cấp hơn.
- Năng lực tùy chỉnh: Bạn có khả năng thêm đoạn thông tin có cấu trúc ở cấp account, chiến dịch hoặc nhóm truyền thông marketing. Hãy chỉ định ngày, số ngày trong tuần hoặc thời gian trong ngày đoạn thông tin có cấu trúc của bạn đủ điều kiện hiển thị.
Các phương pháp hay nhất
Mẹo: Hãy nhớ các phương pháp hay nhất này khi tạo hoặc tối ưu hóa các đoạn thông tin có cấu trúc:
- Bổ sung đủ thông tin. Mục tiêu nhằm bao gồm ít nhất 4 giá trị cho mỗi tiêu đề.
- Sửa đổi và cải thiện cho người dùng thiết bị di động. Tạo các đoạn nội dung ngắn hơn để quyến rũ người sử dụng khi di chuyển.

- Tăng tùy chọn của bạn. Thêm nhiều bộ thành quả dòng tiêu đề. Việc có những tập hợp các đoạn thông tin có cấu trúc sẽ cung cấp nhiều tùy chọn hơn và tăng năng lực một tiện ích có liên quan sẽ xuất hiện cùng quảng cáo của bạn.
- Tiện ích đoạn nội dung có cấu trúc chọn đúng định dạng. Không giống như tiện ích chú thích, có khả năng làm nổi bật một phương diện duy nhất của tổ chức bạn bằng một vài từ, các đoạn thông tin có cấu trúc sẽ bổ sung một nhóm mặt hàng hoặc dịch vụ hoàn chỉnh mà doanh nghiệp của bạn bổ sung.
Chỉ dẫn tạo tiện ích đoạn thông tin có cấu trúc
Để tạo thông tin có cấu trúc bạn cần phải làm theo các bước sau đây:
Bí quyết thứ nhất, tạo tiện ích cấp account
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Ads của mình
Bước 2: Nhấp vào “thư viện đã chia sẻ”
Bước 3: Chọn “nguồn cấp dữ liệu đoạn ội dung có cấu trúc chính”
Bước 4: Nhấp vào “mục” để thêm các tiện ích đoạn thông tin có cấu trúc
Cách thứ 2, tạo tiện ích cấp chiến dịch
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Adwords của mình
Bước 2: Nhấp vào tất cả chiến dịch
Bước 3: Nhấp vào tab tiện ích mở rộng truyền thông marketing và chọn tiện ích đoạn thông tin có cấu trúc.
Bước 4: Chọn “+tiện ích mở rộng” sau đấy thêm tiện ích mở rộng đoạn nội dung có cấu trúc.
Tạo tiện ích đoạn nội dung có cấu trúc cấp chiến dịch
Thay đổi tiện ích đoạn thông tin có cấu trúc

Tiện ích đoạn nội dung có cấu trúc việc thay đổi tiện ích đoạn nội dung có cấu trúc nếu như được làm trong cấp tài khoàn thì có thể được tự động ứng dụng trong cấp chiến dịch và cấp nhóm ads.
Thao tác thay đổi tiện ích đoạn thông tin có cấu trúc như sau:
Bước 1: Nhấp vào thư viện đã chia sẻ
Bước 2: Chọn “nguồn cấp dữ liệu đoạn ội dung có cấu trúc chính”
Bước 3: Nhấp vào nội dung mong muốn thay đổi.
Xem thêm :Case study thành công về content marketing cho doanh nghiệp
Qua bài viết trên đây đã cho các bạn biết về các tiện ích đoạn nội dung có cấu trúc điều bạn cần biết. Hy vọng những thông tin trên của atpcontent.vn sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành nhiều thời gian để xem qua bài viết này nhé.
Lộc Đạt – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo ( brandee.edu.vn, adsplus.vn, … )