Thúc đẩy chiến lược Content Marketing với sự phắt triển ngày nay của công nghệ thì nhiều thứ sẽ bị lạc hậu, chính lúc đó các doanh nghiệp và các bạn hoạt động trong lĩnh vực này sẽ cẩn phải thúc đẩy các kế hoạch content marketing một bí quyết tốt nhất nhất.
Mục lục
Thúc đẩy chiến lược Content Marketing nội dung rộng rãi
Bí quyết đơn giản nhất để xác định thành công của một chiến lược nội dung marketing trong công ty chủ đạo là đo đạc mức độ tương tác của người sử dụng.
Có khả năng thấy mong muốn và mơ ước của mỗi người là khác nhau, vì vậy doanh nghiệp cần linh hoạt các nội dung để hợp với từng cá thể dùng. Phía dưới là một số định dạng thông tin được coi là thành công nhất trong việc tăng cường cấp độ tương tác của người sử dụng.
>>>Xem thêm :Lợi ích của Viral marketing – Viral marketing là gì ?
Thúc đẩy chiến lược Content Marketing Blog Posts:
Chiết suất cho thấy, các công ty đều đặn viết blog có thể thu leads cao hơn 67%. Bằng việc nhắm mục tiêu vào các keyword dài, thích hợp với Mục đích chính xác của người dùng, công ty sẽ sinh ra các bài đăng blog hấp dẫn, mọi mặt và xoay quanh nhất đến mong muốn tìm kiếm.
Video:
82% tổng lượng truy cập trên internet vào năm 2022 sẽ là video. Vì thế, các nội dung bài viết văn bản không sẽ dần được thay thế bằng các nội dung bài viết có sự hòa quyện của cả văn bản và clip. Lời khuyên là hãy chèn video vào mọi bài đăng trên blog và chuẩn bị trước bản record video nếu như cần thiết.
Bài báo nghiên cứu:
Những nội dung có sự liên quan đến các bài bào chế gốc bổ sung thông tin mới và có ích cho khán giả là những nội dung được gắn backlink nhiều nhất. Do đó, công ty có khả năng tận dụng bầng bí quyết tiến hành nghiên cứu thông qua các cuộc khảo sát hoặc chạy thử nghiệm mặt hàng, sau đấy chia sẻ hậu quả với khán giả.
Hình ảnh và đồ họa nội dung (infographics):
Toàn bộ mọi người sẽ hiếm khi nào share một bài post blog mà không hề có hình ảnh. Những bài post như vậy cũng có lượng tương tác thấp hơn. Vì lẽ đó, bạn phải cần sản sinh ra những bức ảnh có độ phân giải cao và thích hợp với blog của mình. Chiết suất cho chúng ta thấy, các nội dung có chứa hình ảnh sẽ nhận được lượt coi cao hơn 97%. Trong khi đó, Infographics cũng là một xác định tuyệt vời trong việc dễ dàng hóa các nội dung phức tạp và đóng góp vào việc giúp người coi dễ tiếp cận hơn, gia tăng năng lực share trên kênh mạng xã hội.
Biết chính xác đối tượng mục tiêu của bạn
Khi bạn đã có mối liên lạc rõ ràng với nguyên nhân bạn tạo thông tin, bước tiếp theo trong việc xây dựng chiến lược nội dung truyền thông của bạn là hiểu chính xác ai sẽ xem, nghe hoặc xem nội dung bạn tạo.
Thúc đẩy chiến lược Content Marketing Content hiệu quả không xuất hiện lần đầu từ danh sách các topic mà cá nhân bạn muốn viết hoặc đề cập về nó mà nó được tạo ra một bí quyết cởi mở với sự tham gia, góp ý và hướng của khán giả.
>>>Xem thêm Marketing Executive là gì? Công việc Marketing Executive
Thu thập dữ liệu nhân khẩu học
Bước thứ nhất là thu thập nhân khẩu học trên khách truy cập, người đăng ký email và người theo dõi phương tiện marketing xã hội của bạn.
Phân tích trang web, phân tích phương tiện marketing xã hội và đo đạt người đăng ký mail sẽ trao cho bạn dữ liệu bạn cần trên đối tượng mục tiêu của mình:
- Tuổi tác
- Giới tính
- Học thức
- Thu nhập
Bạn cũng sẽ hiểu một cách rõ ràng hơn về lợi ích chủ đạo của họ. Để tìm nội dung này trong Google Analytics, hãy truy cập đối tượng » Sở yêu thích » Tổng quan. Bạn sẽ thấy các phân khúc thị trường mà người truy cập website của bạn hợp lý.Tìm hiểu thêm về bí quyết sử dụng Google Analytics trong chỉ dẫn sâu hơn của bên chúng tôi.
Nhận góp ý của người sử dụng
Để nghiên cứu thêm về đối tượng của bạn, hãy thử thu thập góp ý từ khách hàng hiện tại của bạn. Việc làm này sẽ trao cho bạn cái nhìn sâu sắc về:
- Họ cảm thấy thế nào về nội dung bạn đang sản xuất
- Nhu cầu cấp thiết nhất của họ là gì
- Làm sao bạn có thể xử lý vấn đề của họ với thông tin của bạn
Theo sát kế hoạch kinh doanh
Việc thu thập chiến lược kinh doanh là bước nền tảng trước tiên và cũng chủ đạo là bước tối quan trọng trong quá trình xây dựng kế hoạch content truyền thông. Dựa vào mục tiêu và tầm nhìn bài bản, chiến lược nội dung marketing có thể được phát triển đúng hướng và phát huy toàn bộ tiềm năng.
Một kế hoạch bán hàng tốt sẽ giúp doanh nghiệp định hướng đường đi để tạo ra thông tin hợp lý với thị hiếu, và giảm thiểu rủi ro.
Thúc đẩy chiến lược Content Marketing luôn phải đáp ứng được các mục tiêu S-M-A-R-T: Specific – chi tiết, Measurable – có khả năng đo đạc được, Achievable – có khả năng đạt được, Relevant – có liên quan, và Time-bound – có giới hạn thời gian.
>>>Xem thêm :Cấu trúc Silo là gì? Cấu trúc Silo phổ biến trong SEO
Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về thúc đẩy chiến lược Content Marketing hiệu quả nhất. Hy vọng với những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé.
Lộc Đạt – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo ( seothetop.com, successoceans.com, … )