Bạn có thể dễ dàng nhận thấy các chiếc xe đẩy bán hàng được tìm thấy trong trung tâm thương mại, sân bay, các sự kiện thể thao lớn hay thậm chí trong các cửa hàng kinh doanh nhỏ khác. Và với sự ra đời của các hệ thống quản lý bán sản phẩm, việc quản lý những xe kiot bán sản phẩm chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.
Mục lục
Nguyên Nhân ki ốt bán sản phẩm thay thế những cửa hàng bán lẻ
Trong nhiều trường hợp, toàn bộ cửa hàng nhỏ lẻ được thay thế bởi một ki-ốt. Một số khác, kiot là phần mở rộng của cửa hàng chính và đáp ứng nhu cầu như một chi nhánh với những không gian bán sản phẩm. Nhiều các ki ốt bên trong trung tâm thương mại có thể tạo ra nguồn thu lợi nhuận gấp nhiều lần những cửa hàng trực tiếp bên ngoài.
Bản chất tạm thời của kiot có thể thu hút một chủ cửa hàng kinh doanh nhỏ muốn check thị trường trước khi bắt đầu với một cửa hàng cố định. Nếu như nó hoạt động đốt, bạn có thể ký hợp đồng và tìm vị trí mặt bằng hợp lý và phải chăng bắt đầu kinh doanh. Chi tiêu thử nghiệm điều này nhỏ hơn là việc bạn phải giải quyết hợp đồng thuê mặt bằng cửa hàng (chưa kể giá thành thiết kế, xây dựng).
Nhiều ki-ốt được nhượng quyền thông qua chủ kinh doanh cửa hàng bán lẻ lớn hơn và có thể là một giải pháp hoàn hảo cho các doanh nhân muốn có sự giúp sức và chuyên môn của khách hàng mẹ. Có nhiều chủ cửa hàng bán lẻ không có kinh nghiệm- họ chỉ đơn giản muốn sở hữu cửa hàng của riêng họ. Trong khi nhượng quyền cửa hàng bán lẻ thực sự là một tiềm năng tốt. Nó đào tạo và trang bị giúp bạn khi bắt đầu, việc kinh doanh từ nhượng quyền cũng ít rủi ro hơn.
Nhược điểm đối với Kiot bán hàng
Có thể lợi thế tốt nhất của ki ốt bán hàng là khả năng thu hút nhiều người tiêu dùng sắm hơn và do đó, doanh số thúc đẩy hơn. Tuy nhiên, để việc quảng cáo cho doanh nghiệp của bản thân được lâu dài, ki ốt không phải là chọn lựa tối ưu. Bởi bạn cần một địa điểm rõ ràng để có thể thực hiện tất cả các điều đó.
Ngoài ra, hãy để ý các sản phẩm bạn đang bán. Bán các sản phẩm không hấp dẫn quý khách sẽ khiến một ki-ốt trở thành một chọn lựa tồi cho sự thay thế cửa hàng cố định. Điểm mấu chốt trên các ki-ốt là mọi người không nhiều thời gian chú ý đến cửa hàng của người tiêu dùng. Bạn có thể yêu thích sản phẩm của mình, nhưng để quý khách chọn lựa, bạn cần phải giới thiệu chúng trong khoảng 30s trước khi họ tìm đến các kiot bán sản phẩm khác.
Sự hấp dẫn của những ki-ốt là chúng tương đối dễ thiết kế, duy trì thấp, dễ tiếp cận đối tượng mua sắm và chọn lựa, ít tốn kém hơn so với việc mở một cửa hàng nhỏ lẻ. Nếu bạn đang nghĩ đến việc bắt đầu ki ốt bán hàng của riêng mình, hãy lưu ý một số ý tưởng và chọn lựa sản phẩm thành công nhất hiện nay.
Những ý tưởng bán hàng đối với ki ốt nhỏ
Những ki ốt của trung tâm thương mại là nơi thử nghiệm ấn tượng cho những sản phẩm để tạo sự quan tâm. Bạn có thể tạo doanh thu ổn định nếu thiết đặt chúng đối với các khu vực có lượng truy cập cao. Cùng POS365 điểm danh 7 mặt hàng buôn bán bán chạy nhất khi mở kiot ngay nhé:
Thức ăn nhanh
Đối với mặt hàng thức ăn nhanh. Những loại sản phẩm được tìm thấy là bỏng ngô, đậu phộng, kem, xúc xích, bánh quy, bánh rán, cà phê… Với hương thơm của các món ngon, bạn có thể lựa chọn các khu vực có lượng người qua lại nhiều. Chắc chắn rằng với mùi hương thơm từ món ăn, người tiêu dùng sẽ gian khổ khi đi qua ki ốt bán sản phẩm của chúng ta mà không thưởng thức chúng.
Phụ kiện thời trang
những loại túi xách, trang sức, khăn quàng cổ,…. Sẽ tạo nên một khu vực vô cùng lung linh. Đây sẽ là sự thu hút khiến người sử dụng không thể tự chủ được mà ghé qua khu vực bán sản phẩm của bạn.
Quà tặng
Nếu bạn có quà tặng, đồ handmade hay sản phẩm đặc biệt độc đáo, ki ốt là cách ấn tượng để trưng bày những mặt hàng. Ngoài ra, nếu bạn muốn quảng cáo sản phẩm độc đáo của chính bản thân mình, kiot là ý tưởng hiệu quả để chạy một chiến dịch quảng cáo, nơi mà bạn trực tiếp giới thiệu đến người sử dụng của chính bản thân mình.
Kính mắt
Kính râm và những loại kính thời trang là các sản phẩm gần như được yêu thích trên toàn thế giới. Những mặt hàng này thu hút cả người mua hàng thu nhập thấp và cao trong các trung tâm bán lẻ cao cấp.
Thiết bị điện tử
Điện thoại di động, phụ kiện điện thoại và những loại thiết bị điện tử khác được đặt ngay tại khu vực có con số người đi lại cao. Trong trung tâm thương mại, hàng tồn kho nên được để thấp nhất đối với phạm vi giá để quý khách hàng không bị nhầm lẫn giữa nhiều giá bán với nhau khi bạn có chương trình khuyến mại các sản phẩm tồn kho.
Mỹ phẩm
Thị trường này hầu như chỉ dành cho nữ và thiết kế kiot bán hàng hấp dẫn trực quan là chìa khóa thành công.
Dù bạn đang bán những mặt hàng gì, việc quản lý và bán hàng không thể thiếu phần mềm quản lý bán hàng online. POS365 chính là giải pháp mà các chủ kiot đang tìm kiếm. Với nhiều các tính năng trong bán sản phẩm, báo cáo doanh thu, kết nối những chi nhánh và việc quản lý từ xa giúp chủ cửa hàng có thể dễ dàng nắm bắt thông tin và quản lý cho cửa hàng của bản thân được tốt nhất.