Những câu quảng cáo ấn tượng là những mẫu ads sẽ gây cho người đọc một sự ấn tượng về thương hiệu, hay mặt hàng nào đấy. Vậy có những câu truyền thông marketing ấn tượng nào không? Qua nội dung sau đây sẽ cùng cấp thêm nhiều nội dung đến độc giả, cùng tham khảo nhé.
Mục lục
Những câu quảng cáo ấn tượng “Nhận ngay/tham gia ngay…!!!”

Một ads về chương trình khuyến mãi bắt đầu bằng mẫu câu “Nhận ngay + [ưu đãi]!!!” hoặc nghiêm trọng hơn là “Nhận ngay kẻo hết” sẽ ảnh hưởng không nhỏ vào tâm trí người tiêu dùng, buộc họ phải dừng mắt 3s để coi quyền lợi của mình là gì khi tham gia.
Tâm lý lo lắng bị bỏ lỡ cũng như thời cơ nhận quyền lợi hấp dẫn, kèm thêm suy xét “chỉ vài ba giây cũng chẳng đáng là bao” sẽ níu kéo ánh mắt người sử dụng. Đến lúc đó hãy cho họ thấy tính hấp dẫn của khuyến mãi thôi!
Xem thêm :Content quảng cáo Facebook như thế nào là hiệu quả?
[Trải nghiệm] “cảm nhận…/tin dùng…”
Sự tín nhiệm của người sử dụng sẽ càng ngày được tăng cường nếu như những điều tích cực về sản phẩm được “truyền miệng”. Thế nên, những câu nói biểu hiện sự sử dụng thử mặt hàng của các người sử dụng đã dùng thử/trải nghiệm thử sẽ là một cách cực kì độc đáo và đem tới đạt kết quả tốt cao cho quảng cáo của bạn.
“… Bí quyết/bí kíp/bí mật…”
Những thứ bí hiểm lúc này sẽ thúc đẩy sự tò mò của người tiêu dùng. Đồng thời, thông tin bí kíp/bí quyết sẽ phục vụ cho điều gì đây? Còn gì khác ngoài những nhu cầu, những vấn đề cực kì thiết yếu, cực kì đời thường nhưng vẫn có không ít người gặp rắc rối về chúng.
Sản phẩm của bạn có điều gì quan trọng, hãy mang lại cho mọi người một bất ngờ nào.
[Úp mở] “có gì trong…?”
Khách hàng thường sở hữu xu thế muốn nghiên cứu về sản phẩm trước khi xem xét và quyết định thực hiện mua hàng. Tuy vậy, có những nguyên nhân mà họ không thể hiểu được các tất cả thông tin mặt hàng, và cần có các ads bộc lộ những thông tin về công dụng/tính chất của mặt hàng.
Nếu như ngay tại phần tiêu đề, bạn úp mở những tất cả thông tin sản phẩm thì sẽ lôi kéo người dùng nhấn vào dòng “Xem thêm” để tìm hiểu, và qua đó, có cảm xúc tin tưởng sản phẩm hơn.
Cực sốc/cực chất/bất ngờ!!!

Những câu quảng cáo ấn tượng mẫu câu ads kiểu này thường mang đến hiệu quả 5 ăn 5 thua, giản đơn, rất ít người dễ bị thu hút bởi các câu ads giật gân như vậy. Tuy nhiên, bằng một cách nào đấy, chúng vẫn có tác dụng. Đặc biệt khi kinh doanh online với các sản phẩm thiết yếu/thông thường, những thứ mà người tiêu dùng sẽ quan niệm rằng “chẳng bao giờ giảm nhiều”, thì khi thấy những từ giật gân trên có thể sẽ lôi kéo ánh mắt của họ.
“Đừng cố gắng…nếu bạn chưa biết đến…”
Không phải là một mẫu câu quảng cáo mới mẻ, tuy nhiên, nếu như bạn dùng mẫu câu này, chúng vẫn sẽ phát huy hiệu quả một cách nhất định. Sau yếu tố “đừng bao giờ” sẽ nói đến yếu tố tác dụng của loại mặt hàng nằm ở vế sau. Quan trọng, đấy phải là một công dụng phục vụ cho mong muốn cực kì quan trọng, hay chiều lòng cho một vấn đề không hề dễ, nan giải. Lúc đó, trong mắt khách hàng, mặt hàng của bạn sẽ tương tự như một người giúp đỡ xuất sắc. Câu quảng cáo như vậy sẽ kích thích người sử dụng mua hàng của bạn, thậm chí là mua với số lượng lớn nếu họ thật sự cần.
“Những sai lầm về… đang mắc phải”
Nếu như ads của bạn đi từ hướng cung cấp kiến thức cho người tiêu dùng để dẫn dắt vào công dụng của sản phẩm, đừng bao giờ bỏ qua kiểu câu ads này. Chẳng ai mong muốn mắc phải một sai lầm trong cuộc sống, nhất là một sai lầm “vô tình”, bởi hậu quả có khả năng là vô cùng lớn. Chính vì thế, khách hàng sẽ có xu hướng lo âu và lắng nghe/xem truyền thông marketing của bạn, nghiêm trọng hơn là xem thật cặn kẽ và cân nhắc xu hướng mua hàng.
Chỉ là một mẫu câu đơn giản, tuy nhiên bạn đã bỏ túi được hàng ngàn khách hàng tiềm năng rồi. Thật ấn tượng phải không?
Xem thêm :Viết quảng cáo về một món ăn tạo sức hút
[Giật tít] cam kết…/chỉ với…/có ngay…
Qua bài viết trên của Atpcontent.vn đã cung cấp các thông tin về Top 8 những câu quảng cáo ấn tượng nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên của bải viết sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé.
Vũ thơm – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo ( nghecontent.com, nhanh.vn, … )