Mẫu content khai trương rất quan trọng vì đó là những bước đệm trước tiên cho công việc của các bạn. Một mẫu con hay sẽ càng tạo được nhiều ấn tượng, quyến rũ thêm nhiều người biết đến bạn hơn. Qua nội dung sau đây sẽ bổ sung thêm nhiều thông tin đến độc giả, cùng tìm đọc nhé.
Mục lục
Mẫu content khai trương gồm có những yếu tố nào?

Các chương trình ưu đãi
Thường thường đây sẽ là “tuyệt chiêu” thu hút người tham dự trong sự kiện khai trương. Các chương trình khuyến mãi, giảm giá, các ưu đãi chỉ một lần trong ngày khai trương của shop. Mặc dù các chương trình này không hề có lợi cho việc thu hút khách hàng trung thành, tuy nhiên dù sao bạn cũng luôn mong muốn ngày khai trương của shop đông đúc và hoành tráng với nhiều người sử dụng mới.
Các tri ân đặc biệt dành cho khách cũ tại chi nhánh khai trương
Người tiêu dùng cũ có tác động cực kì lớn trong cộng đồng tham gia khai trương. Người sử dụng cũ tham gia khai trương là những thành viên rất ưng ý với brand. Đây cũng là dịp để mọi người gặp mặt nhiều hơn, hoặc tìm đọc những trải nghiệm sử dụng mặt hàng.
Các tiết mục tiếp nhận
Dịp khai trương có khả năng tích hợp các chương trình giải trí, hoặc mang tính chất hội chợ. Với các tiết mục giá trị thư giãn này, bạn có khả năng quyến rũ một số lượng lớn khách vãng lai trong khu vực, và làm tiệc có không khí thoải mái hơn.
Tiệc “giữa giờ” hoặc “tea break”
Các thức ăn và đồ uống cùng một nơi đủ rộng để toàn bộ mọi người thoải mái là cách đến gần hơn tốt nếu bạn mong muốn buổi khai trương xảy ra lâu hơn. Mọi người sẽ cảm thấy cực kì hài lòng nếu họ không phải lo âu đến bữa ăn trưa, hoặc bữa ăn tối. Việc tổ chức ăn uống này cũng giúp mọi người có những năng lượng hơn để tiếp thu nội dung. Tuy vậy, bạn phải lưu ý đến tiền bạc và số lượng người tham dự, Tất cả mọi thứ đều cần tính toán ngân sách kỹ càng.
Những khách mời có tiếng góp mặt trong ngày khai trương
Khách mời nổi tiếng sẽ làm các nội dung truyền thông cho cửa hàng trong ngày khai trương trở thành hấp dẫn hơn nhiều. Các tên tuổi, nhãn hiệu cá nhân của khách mời cũng có thể sử dụng để gây sự chú ý và tiếng vang cho thương hiệu.
Nội dung PR khai trương trên các phương tiện marketing nổi tiếng: các thông tin liên quan đến các tờ báo hoặc site được nhiều người biết đến có đăng tải thông tin khai trương sẽ nhấn mạnh với người sử dụng về đáng tin cậy, và tầm tác động của nhãn hiệu cho ngày khai trương shop.
Cấu trúc sáng tạo content rộng rãi
Mẫu content khai trương chắc hẳn bạn vẫn đang loay hoay với rất nhiều kiến thức ở trên. Không sao, phần quan trọng nhất ở đây vì tôi đã tóm tắt những cấu trúc content được áp dụng thành công nhiều nhất trên toàn cầu ngay chương này. Để có thể trở nên một copywriter chuyên nghiệp, bạn sẽ cần nhiều hơn là khả năng sử dụng từ ngữ linh hoạt.
Hãy cùng chúng tôi điểm tên 8 cấu trúc sáng tạo content tăng cường “tay nghề” dưới đây để nhé! À phần này tôi sẽ giới thiệu sơ qua cho bạn, tôi cũng đã viết 1 bài viết khác sâu hơn hơn về các công thức content này, bạn có khả năng tham khảo tại đây (phần này chèn link bài đăng mà đã viết)
(AIDA Attention – Interest – Desire – Action)
Trong ăn nói, cũng như viết content, việc khơi gợi sự tò mò và hướng toàn bộ mọi người thực hiện theo mơ ước của mình là một yếu tố vô cùng quan trọng. Theo đấy, phương pháp AIDA sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hỗ trợ bạn mau chóng đạt được mục tiêu ấy. Kỹ năng viết content chuẩn SEO này tuân theo thứ tự tạo ra cho người đọc:
- Sự lưu ý – Attention
- Kéo dài sự quan tâm – Interest
- Thúc đẩy ước muốn của người đọc – Desire
- Biến mơ ước thành hành động mua hàng – Action
4A (Aware – Attitude – Act – Act again)

Mẫu content khai trương với cấu trúc 4A này được xây dựng dựa trên mô hình tiên phong AIDA, với công thức viết bài như sau:
- Aware – biết được
- Attitude – Thái độ
- Act – hành động
- Act again – Lặp lại thực hiện
Người coi hiện nay không còn mong muốn phải đọc một content nhai đi nhai lại theo nhiều góc nhìn khác nhau và khó quyết định thực hiện mua hàng. Vì vậy, hành động và lặp lại thực hiện là 2 điểm quan trọng nhất của mô hình 4A.
4C (Clear – Concise – Compelling – Credible)
4C được coi như phương pháp chung cho tất cả các mục tiêu cần và đủ để tạo có thể một bài nội dung hay, thu hút người đọc. Nói cách khác, trong trường hợp bí ý tưởng, 4C sẽ là một phương pháp tối ưu giúp bạn xây dựng một bài viết đạt kết quả tốt. Giải pháp viết nội dung này bao gồm 4 yếu tố:
- Clear – rõ ràng
- Concise – súc tích
- Compelling – làm thay đổi tâm lý
- Credible – đáng tin
4P (Picture – Promise – Prove – Push)
Cấu trúc này bao gồm 4 phần:
- Picture – Hình ảnh
- Promise – Lời hứa
- Prove – bổ sung
- Push – thúc đẩy
Đây chính là một trong các công thức điển hình cho các copywriter viết content những mẫu ads bán hàng trên Facebook ngày nay.
APP (Agree – Promise – Preview)
Một trong những công thức viết nội dung bạn nên thực hiện để tạo nên một bài viết hay chủ đạo là APP. Bí quyết viết nội dung marketing này rất đơn giản:
- Agree (đồng ý)
- Promise (hứa)
- Preview (xem trước)
Xem thêm Tổng hợp Content bán quần áo hay cho người kinh doanh
Những thông tin cần thiết trong nội dung khai trương

- Địa chỉ cửa hàng, thông tin liên hệ cho bất cứ ai có thắc mắc
- Lời hứa của nhãn hiệu, giá trị của sản phẩm dùng cho người sử dụng
- Nội dung mặt hàng, ích lợi mặt hàng mang lại cho người tiêu dùng
- Nội dung recommend, lịch sử hình thành brand và chi nhánh
- Thông tin đội ngũ, nhân viên và các thành viên nòng cốt trong công việc
- Các người sử dụng tiêu biểu, đồng hành cùng thương hiệu nhiều nhất
Các ấn phẩm phát trong dịp khai trương
Mẫu content khai trương ** Các yếu tố nội dung trên tuy rất không thể thiếu cho shop khai trương nhưng thường xuyên bị bỏ sót trong thông tin. Bạn phải cần tạo ra khung chương trình và đưa các content này trên site, trang cá nhân, catalog, brochure, tờ rơi; để người tham giá hiểu được nội dung cũng giống như mục đích của tất cả chương trình khai trương.
Qua bài viết trên của Atpcontent.vn đã cung cấp các thông tin về mẫu content khai trương hay cần có những gì?. Hy vọng những thông tin trên của bải viết sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé.
Vũ thơm – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo ( working24.net, gtvseo.com, … )