ATP Content
  • Trang Chủ
  • Giới thiệu
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog
    • Content Marketing
    • SEO
    • Kiến Thức Khác
No Result
View All Result
Tư vấn ngay
  • Trang Chủ
  • Giới thiệu
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog
    • Content Marketing
    • SEO
    • Kiến Thức Khác
No Result
View All Result
ATP Content
No Result
View All Result

Lợi ích của Viral marketing – Viral marketing là gì ?

ATPContent by ATPContent
14/01/2021
in Kiến Thức, Marketing
0
Lợi ích của Viral marketing – Viral marketing là gì ?

Viral marketing được định nghĩa dựa trên nguyên tắc lan truyền thông tin như cách thức lây lan của virus. Lợi ích của viral marketing chính là thu hút được lượng người chú ý cao nhờ vào việc lan truyền thông tin, tiếp cận với một nguồn khách hàng lớn

Trong bài viết bên dưới đây mình sẽ cùng các bạn tìm hiểu kĩ hơn về các lợi ích của viral marketing nhé ! Hãy cùng mình theo dõi bài viết bên dưới !

Mục lục

  • 1. Viral marketing là gì?
  • 2. Tính chất của Viral Marketing – Lợi ích của Viral marketing
  • 3. Lợi ích của viral marketing đem tới cho việc kinh doanh
    •    1. Luôn có một số lượng khán giả lớn xem
    •    2. Cắt giảm số tiền
    •    3. Thời cơ sở hữu kênh truyền thông riêng – Lợi ích của Viral marketing
  • 4. Chiến Dịch Viral Marketing – Lợi ích của Viral marketing
    •    1. Tặng Sản Phẩm Và Các Ưu Đãi
    •    2. Mang lại Tiện Ích Và sẻ chia Cho Người Khác
    •    3. Quy Mô đơn giản
    •    4. Khai Thác Hành Vi Và Động Lực
    •    5. Dùng Mạng Lưới Truyền Thông Hiện Có
    •    6. Sử dụng Lợi Thế Các Tài Nguyên Khác
  • Tạm kết :

1. Viral marketing là gì?

Viral Marketing được định nghĩa dựa trên nguyên tắc lan truyền thông tin giống như là cách thức lây lan của virus, tức là thông tin sẽ được lan truyền từ người này sang người khác với tốc độ cấp số nhân. Viral Marketing có khả năng làm bùng nổ thông điệp đến hàng nghìn, hàng triệu người.

Hình thức quảng cáo này bắt đầu từ việc khách hàng luôn mong muốn chia sẻ cho người khác nghe về sản phẩm hoặc dich vụ của tổ chức mà họ cảm thấy hài lòng khi dùng.

Xem thêm : Viral Marketing là gì ? Khái niệm về Viral marketing

2. Tính chất của Viral Marketing – Lợi ích của Viral marketing

tại thời điểm này, tiếp thị và quảng cáo truyền thống tràn lan, lộn xộn, chi phí cao và kém hiệu quả.

Sự ra đời của “Viral Marketing” như một làn gió mới thổi vào ngành marketing đang khan hiếm sự sáng tạo. Bạn muốn tồn tại, bạn phải là duy nhất, thu hút, bạn phải khiến mọi người truyền thông tin của bạn đi một cách tự nguyện và vô tình. bạn có thể truyền tải thông tin qua một video video, một câu chuyện mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, ebook, software, hình ảnh, hay dễ dàng là một đoạn text.

3. Lợi ích của viral marketing đem tới cho việc kinh doanh

Lợi ích của Viral marketing
Lợi ích của Viral marketing

   1. Luôn có một số lượng khán giả lớn xem

Youtube hiện tại đã trở hiệu quả cụ search lớn thứ hai bên trên thế giới, chỉ đứng sau “ông lớn” Google+. Hàng tháng có hơn một tỷ user truy cập vào Youtube với hơn sáu tỷ giờ video được xem. Luôn có 1 lượng khán giả tiềm năng rất lớn bên trên kênh truyền thông này và bạn chỉ cần thu hút được một phần nhỏ trong số khán giả tiềm năng đó. Video sẽ là công cụ bổ ích giúp bạn kết nối với các khách hàng tốt hơn.

   2. Cắt giảm số tiền

Một trong những lợi thế cần kíp của clip mkt đấy là loại hình này đủ nội lực giúp các doanh nghiệp tiết kiệm 1 khoản số tiền ko phải nhỏ đối với việc quảng cáo qua các TVC. Số tiền cho cho việc tiếp thị videos tăng theo cấp số chèn vào ứng với Mỗi lần chúng xảy ra bên trên các kênh truyền hình. Tuy nhiên, với clip marketing, bạn hoàn toàn có khả năng tiết kiệm một khoản lượng tiền tiếp thị chẳng phải nhỏ nếu biết công thức tận dụng các kênh truyền thông xã hội như Youtube, Fb, Twitter… & các trang chia sẻ video khác.

Nếu quan trọng, bạn sẽ xem xét việc sử dụng các gói truyền thông đẩy để tạo động lực ban đầu cho việc lan truyền clip. Nhưng Nhìn chung, khoản tiền mà doanh nghiệp bạn phải cần chi trả vẫn thấp hơn rất nhiều so sánh với việc dùng kênh quảng bá truyền thống.

   3. Thời cơ sở hữu kênh truyền thông riêng – Lợi ích của Viral marketing

Khi sử dụng các TVC quảng cáo, doanh nghiệp bạn không sở hữu kênh truyền thông riêng. Các chiến dịch TVC chạy tiếp nối nhau & việc truyền thông của công ty bạn có thiên hướng dựa vào các nhà truyền hình. Clip marketing lại k giống như vậy. sử dụng clip mkt giúp doanh nghiệp bạn có cơ hội được sở hữu kênh truyền thông riêng trên Youtube với những video hấp kéo.

Các video này sẽ tồn tại bên trên kênh truyền thông xã hội trong một thời gian khá dài và khách hàng có khả năng chủ động xem chúng bất cứ khi nào họ mong muốn. đồng thời doanh nghiệp bạn cũng không tốn các khoản phí duy trì và đẩy kênh về sau.

4. Chiến Dịch Viral Marketing – Lợi ích của Viral marketing

Để làm ra được một chiến dịch Viral Marketing hiệu quả là một quá trình khó khăn bạn phải có hình thức độc quyền, cuốn hút

   1. Tặng Sản Phẩm Và Các Ưu Đãi

Miễn phí, giảm giá là 2 từ mà các khách hàng muốn nghe và chú ý nhất, để có một chiến dịch Viral Marketing đạt kết quả tốt các chương trình thường tặng các sản phẩm kèm theo hoặc các dịch vụ cuốn hút để lôi kéo khách hàng.

Xem thêm : Sales Marketing Manager là gì ? Kỹ năng marketing cơ bản

Có thể hình thức này sẻ không đem lại lợi nhuận, tuy nhiên bạn có thể lôi kéo và cuốn hút được sự quan tâm của khách hàng sẻ có nhưng ích lợi về sau.

Viral Marketing Là Gì? Ưu – Nhược Điểm & Case Study Viral Thành Công –  Sunbook

   2. Mang lại Tiện Ích Và sẻ chia Cho Người Khác

Các thông điệp muốn truyền tải của bạn phải có nội dung ngắn gọn, rõ rang, dể hiểu. Viral marketing hoạt động rộng rãi trên internet các trang mang xã hội, vì sự giao tiếp nhanh, không tốn kém.

Bạn phải làm cho thông điệp mình đơn giãn một cách tối thiểu nhưng vẫn rất đầy đủ nội dung cần truyền đạt để truyền đi một cách đơn giản nhất.

   3. Quy Mô đơn giản

Các hình thức lan truyền phãi thật nhanh và rộng như một con sóng. Bạn phãi lên kế hoạch từ trước, phải xây dựng và thuyết phục được sự tăng giảm linh động.

   4. Khai Thác Hành Vi Và Động Lực

Chiến lược của Viral Marketing thường đánh vào hành vi và động lực của khách hàng sự thôi thúc là động lực để phát sinh những hành động dẫn đến sự lan truyền. Thiết kế một chiến lược marketing là phụ thuộc vào động cơ căn bản của con người

   5. Dùng Mạng Lưới Truyền Thông Hiện Có

Nếu như so sánh mối quan hệ con người củng giống như mạng xã hội. Trung bình một người có đến 10-20 người mạng lưới bạn bè, gia đình, và các cộng sự đồng nghiệp của mình

Tùy thuộc theo vị trí và địa vị của mỗi người trong xã hội mà mạng lưới đấy có khả năng tặng lên có khả năng lên đến 50-100 người

   6. Sử dụng Lợi Thế Các Tài Nguyên Khác

Chiến lược Viral marketing thành công nhất là biết tận dụng các nguồn tài nguyên xung quanh.

Tạm kết :

Bài viết trên đây mình vừa giới thiệu sơ lược tới các bạn lợi ích của viral marketing. Cũng như tìm hiểu về các chiến lược viral. Mong rằng bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu thêm về những kỹ năng làm marketing. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết !


Vũ – Tổng hợp, chỉnh sửa
(Nguồn tổng hợp: bota.vn, moavn.com, … )

Tags: Buzz Marketing là gìContent Marketing và Viral marketingLợi ích của Viral marketingNhược điểm của video marketingNhược điểm của Viral marketingƯu điểm và nhược điểm của viral marketingViral marketing meaningXây dựng Viral Marketing
Previous Post

Viral Marketing là gì ? Khái niệm về Viral marketing

Next Post

Ưu – Nhược điểm của viral marketing – Kỹ năng làm viral

Related Posts

Wireframe là gì? Tìm hiểu các bước xây dựng khung Wireframe
Marketing

Wireframe là gì? Tìm hiểu các bước xây dựng khung Wireframe

03/11/2022
Cloud Server hỗ trợ tăng doanh thu cho việc kinh doanh trực tuyến
Marketing

Cloud Server hỗ trợ tăng doanh thu cho việc kinh doanh trực tuyến

07/09/2022
Cách tắt thông báo sinh nhật trên Zalo nhanh chóng
Kiến Thức

Cách tắt thông báo sinh nhật trên Zalo nhanh chóng

09/07/2022
Cách tắt thông báo sinh nhật trên Zalo nhanh chóng
Kiến Thức

Cách hủy kết bạn trên Zalo nhanh chóng

01/07/2022
Cách xây dựng kênh Tiktok như thế nào mới hiệu quả?
Kiến Thức

Cách xây dựng kênh Tiktok như thế nào mới hiệu quả?

01/07/2022
Tự học content marketing tại nhà hiệu quả
Marketing

Tự học content marketing tại nhà hiệu quả

30/06/2022
Next Post
Ưu – Nhược điểm của viral marketing – Kỹ năng làm viral

Ưu - Nhược điểm của viral marketing - Kỹ năng làm viral

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mang đến cho khách hàng những bài viết giá trị với người đọc là trách nhiệm của chúng tôi. ATP Content – dịch vụ viết content chuẩn SEO giải pháp phù hợp với mọi doanh nghiệp.

VỀ ATP CONTENT
  • GIỚI THIỆU
  • LIÊN HỆ
  • THANH TOÁN
  • CHÍNH SÁCH & ĐIỀU KHOẢN
DỰ ÁN LIÊN KẾT
  • Atpmedia.vn
  • Atpsoftware.vn
  • Atpweb.vn
  • Atpcare.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Số điện thoại: 0372998896
  • Địa chỉ: 160 đường số 2, Khu Đô Thị Vạn Phúc City, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Email: ngochuyennguyen0507@gmail.com
  • Website: Atpcontent.vn
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Giới thiệu
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog
    • Content Marketing
    • SEO
    • Kiến Thức Khác

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

0372998896

THÔNG TIN ĐĂNG KÍ