ATP Content
  • Trang Chủ
  • Giới thiệu
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog
    • Content Marketing
    • SEO
    • Kiến Thức Khác
No Result
View All Result
Tư vấn ngay
  • Trang Chủ
  • Giới thiệu
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog
    • Content Marketing
    • SEO
    • Kiến Thức Khác
No Result
View All Result
ATP Content
No Result
View All Result

Khái niệm về Content Experiences xu hướng mơi content

ATP by ATP
24/07/2021
in Content
0
Khái niệm về Content Experiences xu hướng mơi content

Khái niệm về Content Experiences kỹ thuật này được thông minh bởi những người làm truyền thông, với giải pháp này sẽ hỗ trợ cho người coi và người tạo ra nội dung sẽ có những trải nghiệm tốt nhất để người làm có thể sang tạo và sửa đổi và cải thiện thông tin một cách hiệu quả.

Mục lục

  • Khái niệm về Content Experiences ​là gì?
    • Khái niệm về Content Experiences ​ cần 3 yếu tố sau:
  • Giải thích về sử dụng thử nội dung – nội dung Experience
    • Hãy thử nhìn trải nghiệm nội dung một cách dễ hiểu nhất.
    • Giờ hãy hỏi bản thân:
    • Content Experience – khơi nguồn sáng tạo
    • Nguyên tắc Kim tự tháp
  • Nội dung cốt lõi của nguyên tắc này là:
  • Cấu trúc categories rõ ràng mục đích tìm kiếm
    • Kích thích tương tác & phát triển người theo dõi
    • Đừng phung phí những thời cơ kết hợp nội dung

Khái niệm về Content Experiences ​là gì?

Định nghĩa content experience được viết trong cuốn sách năm 2019 của Randy Frisch “F#ck nội dung Marketing: Focus On content Experience”. Anh viết:

Khái niệm về Content Experiences ​trong công việc
Khái niệm về Content Experiences ​là gì?

Nội dung experience là không gian content phát triển, bí quyết xây dựng nội dung và bí quyết nội dung buộc đối tác người có khả năng mua hàng đến gần hơn tương tác với công ty của bạn.

>>>Xem thêm :Quy trình phân tích phân tích Content Gap hiệu quả

Khái niệm về Content Experiences ​ cần 3 yếu tố sau:

Chiến lược tiếp cận hướng đến việc sản sinh ra môi trườngthu hút khán giả xem nội dung của bạn.
Cấu trúc thông tin có thể dễ dàng khám phá.
Khuyến khích khán giả tương tác và cuối cùng là chuyển đổi- dẫn dắt khách qua hành trình của người mua.

Giải thích về sử dụng thử nội dung – nội dung Experience

Mỗi một thông tin khi được sản xuất và có mặt trên thế giới này đều có trải nghiệm xung quanh nó. Liệu có sự đầu tư vào việc tối ưu sử dụng thử đấy lại là một câu chuyện khác. Trải nghiệm đấy có thể khiến cuộc sống của người sử dụng dễ dàng hơn và kéo họ tới điểm hành động quyết định thực hiện mua hàng hay sử dụng thử đó có thể thất bại và khiến những người có khả năng mua hàng tìm tới những nơi khác. Các marketer thông minh sẽ tạo một môi trường phù hợp để những khách hàng tiềm năng có thể tương tác sâu hơn nữa.

Hãy thử nhìn trải nghiệm nội dung một cách dễ hiểu nhất.

Suy xét về một nỗi đau chung mà khách hàng tiềm năng đều có. Mở cửa sổ tìm kiếm ra và tìm kiếm nỗi đau đấy trên Google. Click vào bất kỳ bài viết nào trên bộ máy tìm kiếm và tiếp tục đọc.

Giờ hãy hỏi bản thân:

Bạn có tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm một cách đơn giản không?

Thông tin này sở hữu giải thích đẹp đẽ không? Bạn có yêu thích dạng thức mà nó đang được giải thích không?

Nó có chung chung không? Hay bạn cảm nhận như tác giả đang nói trực tiếp với chủ đạo bạn?

Bạn có được chỉ dẫn tham khảo một bài viết khác mà bạn thấy có ích không?

Có quá là nhiều pop-up không? Bài viết đã tốt nhất với thiết bị mà bạn đang dùng để đọc chưa?

Content Experience – khơi nguồn sáng tạo

Dưới đây là bốn lĩnh vực cho phép bạn tốt lên sử dụng thử thông tin của mình. Hãy coi cách chúng tôi có thể chuyển khái niệm này thành các chẳng hạn như thực tế và phương pháp hay nhất.

Nguyên tắc Kim tự tháp

Nguyên tắc này thường được dùng trong các bản tóm tắt điều hành hoặc các bài báo nhằm thu hút sự tập trung của người coi.

Nội dung cốt lõi của nguyên tắc này là:

Giải đáp câu hỏi

Sắp xếp và tóm lược lập luận giúp đỡ

Giải đáp các ý hỗ trợ 1 bí quyết logic

Thu hút khách hàng sau 5s nhờ content bất động sản hấp dẫn
Nội dung cốt lõi của nguyên tắc này là:

Ví dụ các nhà báo thường bắt đầu thông tin quan trọng nhất với dòng tiêu đề H1 và đoạn đầu tiên. Đừng giấu những nội dung hấp dẫn này bằng lời recommend dông dài, văn bản thêm thật nhiều quá tải keyword. Trang bán đồng hồ Trực tuyến của Toggle là một chẳng hạn như xuất sắc về việc thăng hạng SEO mà không cần bất kỳ một văn bản dài nào.

Đây chính là một chẳng hạn như về từ khóa với chủ đề “mẫu hóa đơn”.

>>>Xem thêm: Quy trình phân tích phân tích Content Gap hiệu quả

Cấu trúc categories rõ ràng mục đích tìm kiếm

Nguyên tắc Kim tự tháp được áp dụng cho tất cả trang web và blog giống với việc các danh mục categories cần được sắp đặt lại.

Hãy xem các danh mục blog của bạn như các thư viện và sắp đặt cấu trúc chúng theo đúng như vậy.

Việc làm này nghĩa là bạn sẽ chia nội dung của mình theo topic (cấu trúc silo) hoặc loại thông tin (video, white paper, ebook) hoặc giai đoạn phễu (kích hoạt, nuôi dưỡng, bán hàng).

Kích thích tương tác & phát triển người theo dõi

Chẳng hạn như lần này là thương hiệu tã giấy Pampers – trang web của họ tạo ra tương tác tương đối tốt. Pampers ưu tiên đến gần hơn content chứ không phải thúc đẩy ecommerce.

Các danh mục của cửa hàng gồm có một máy tính hiển thị kích cỡ tã và số lượng cần. Đây là một bí quyết hay để tăng tương tác website, cải thiện sử dụng thử.

Đừng phung phí những thời cơ kết hợp nội dung

Bạn biết ai có khả năng sử dụng content của bạn để hỗ trợ nỗ lực của họ không?

Content Angle là gì? Tất tần tật về Content Angle cho người mới bắt đầu  (cập nhật 2021) - Nghề Content
Đừng phung phí những thời cơ kết hợp nội dung

Nhóm hỗ trợ

Đội ngũ sale

Hóa đơn

Bạn đang băn khoăn? Hóa đơn thì xoay quanh gì tới luyện viết content? Thiệt ra, hóa đơn của bạn là cơ hội bị bỏ qua nhằm giáo dục, giải thích và tạo ra tương tác với người hâm mộ cuồng nhiệt.

Tại sao không đính kèm cách hướng dẫn tối ưu vào email tự động của bạn? Bạn vừa mua máy rửa áp lực, nên dưới đây là loạt chỉ dẫn về bí quyết dùng chúng.

>>>Xem thêm :Cấu trúc Silo là gì? Cấu trúc Silo phổ biến trong SEO

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về khái niệm về Content Experiences xu hướng mơi content. Hy vọng với những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé.

Lộc Đạt – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo ( ybox.vn, www.toponseek.com, … )

Previous Post

Tìm hiểu về Lead Generation chiến lược marketing phổ biến

Next Post

Content Marketing cho thương hiệu cá nhân chiến lược hiệu quả

Related Posts

Cách viết bài pr cho sản phẩm thu hút khách
Content

Cách viết bài pr cho sản phẩm thu hút khách

12/07/2022
Top 7 công thức viết content đỉnh cao nên áp dụng
Content

Top 7 công thức viết content đỉnh cao nên áp dụng

10/07/2022
Content direction là gì? Vai trò của Content Direction là gì?
Content

Content direction là gì? Vai trò của Content Direction là gì?

08/07/2022
Mood and tone là gì? Vì sao mood and tone quan trọng?
Content

Mood and tone là gì? Vì sao mood and tone quan trọng?

07/07/2022
Cách seo blogspot lên top google nhanh chóng
Content

Cách seo blogspot lên top google nhanh chóng

06/07/2022
Top 4 mẫu content giảm cân thu hút khách
Content

Top 4 mẫu content giảm cân thu hút khách

04/07/2022
Next Post
Content Marketing cho thương hiệu cá nhân chiến lược hiệu quả

Content Marketing cho thương hiệu cá nhân chiến lược hiệu quả

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mang đến cho khách hàng những bài viết giá trị với người đọc là trách nhiệm của chúng tôi. ATP Content – dịch vụ viết content chuẩn SEO giải pháp phù hợp với mọi doanh nghiệp.

VỀ ATP CONTENT
  • GIỚI THIỆU
  • LIÊN HỆ
  • THANH TOÁN
  • CHÍNH SÁCH & ĐIỀU KHOẢN
DỰ ÁN LIÊN KẾT
  • Atpmedia.vn
  • Atpsoftware.vn
  • Atpweb.vn
  • Atpcare.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Số điện thoại: 0372998896
  • Địa chỉ: 160 đường số 2, Khu Đô Thị Vạn Phúc City, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Email: ngochuyennguyen0507@gmail.com
  • Website: Atpcontent.vn
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Giới thiệu
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog
    • Content Marketing
    • SEO
    • Kiến Thức Khác

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

0372998896

THÔNG TIN ĐĂNG KÍ