Google suggest là gì? Google đang là một công cụ tìm kiếm lớn nhất hành tinh hiện nay, những vẫn còn khá nhiều khái niệm mà bạn còn chưa biết. Qua nội dung sau đây, hôm nay sẽ cung cấp một số thông tin về Google suggest, cùng tìm và phân tích qua nội dung sau đây nhé.
Mục lục
Google Suggest là gì?
Google suggest (Google gợi ý từ khóa) hay Google autocomplete (Google tự động hoàn thành) là tính năng tự động hoàn thiện truy vấn khi người sử dụng nhập từ khóa trong hộp tìm kiếm.

Phụ thuộc vào độ phổ biến của từ khóa, Google đề xuất các truy vấn tìm kiếm phù hợp nhất cho từ khóa đã nhập và hiện diện ngay bên dưới hộp tìm kiếm. Các từ khóa có lượng tìm kiếm & truy cập cao / đáng tin cậy sẽ được bố trí ở trên, sau là các cụm từ có độ tìm kiếm thấp hơn.
Đối với người sử dụng, Google Suggest giúp:
- Tiết kiệm thời gian tìm kiếm
- Đề nghị keyword có ích
- Sửa sai chính tả tốt
- Lặp lại 1 từ khóa tìm kiếm ham muốn cho mọi người.
Đối với người làm SEO, công cụ này giúp:
- Làm ra từ khóa
- Kiểm soát xu hướng tìm kiếm
- Hướng người tiêu dùng giản đơn tiếp cận đến sản phẩm, dịch vụ hơn.
SEO suggest có ích lợi gì?
Nếu đã hiểu seo suggest là gì thì bạn cũng có khả năng hiểu được lợi ích căn bản của chúng. Những ích lợi mà công cụ SEO Suggest đem tới cho Seoer, doanh nghiệp và cả người sử dụng như sau:
- Giúp rút ngắn và tiết kiệm thời gian tìm kiếm từ khóa của người sử dụng.
- Đề nghị và gợi ý những keyword có sự liên quan có ích.
- Google Suggest còn có khả năng sửa sai chính tả tốt.
- Lặp lại một vài từ khóa tìm kiếm yêu thích cho các bạn.
- Nghiên cứu từ khóa đạt kết quả tốt.
- Kiểm soát các xu thế tìm kiếm.
- Hướng người tiêu dùng tiếp cận mặt hàng, dịch vụ một bí quyết dễ dàng.
Cách để tạo ra Google seo Suggest
Cấu trúc google seo suggest như sau:
- Keyword + nhãn hiệu cạnh tranh.
- Keyword + domain
Mong muốn sản sinh ra suggest bạn hãy search nhiều lần 1 từ khóa đó với nhiều địa chỉ IP khác nhau. Việc làm này giúp từ khóa của bạn sớm có mặt trên Suggest của Google. Những truy vấn mà người dùng quan tâm đến sẽ làm cho Google hiểu đây chính là một truy vấn mà người dùng đang quan tâm tức thời.
Theo nguyên tắc Google dựa và tần số truy vấn ở một khu vực nào đấy để đưa ra những gợi ý nhanh khi người dùng search. Những gợi ý này đều được lấy một cách auto.
4 đề xuất để hỗ trợ bạn dùng tốt Google Suggest

Thực hiện làm ra từ khóa một cách cụ thể
Sử dụng Google Suggest có thể là một công cụ mãnh liệt để thực hiện nghiên cứu từ khóa. Đó là một nơi xuất sắc để tiếp tục cho giai đoạn đầu phát triển thông tin và thực hiện các kế hoạch tìm kiếm không phải trả tiền.
Vì chức năng tự động hoàn tất hiển thị danh sách các keyword xoay quanh dựa trên cấp độ phổ biến, nên đây là một cách lý tưởng để khởi động chiến lược keyword của bạn cho seo . Nhưng quan trọng nhất, nó có thể đưa ra những ý tưởng có thành quả về các keyword đuôi dài chất lượng .
Từ khóa đuôi dài cực kỳ hữu ích khi hoàn thiện các khoảng trống thông tin , tuy nhiên cũng bổ sung nhiều khả năng về các bài post blog có thành quả cao và nội dung giáo dục trong một phân khúc brand.
Lưu ý: Tìm kiếm bằng cách sử dụng chế độ Ẩn danh hoặc đăng xuất khỏi tài khoản Google của bạn. Nó sẽ cung cấp một ẩn danh, do đó một kết quả Tự động hoàn thành không thiên vị.
Nghiên cứu kỹ về mục tiêu tìm kiếm của khách hàng
Bí quyết Google thứ hạng các từ khóa đã điều chỉnh rất nhiều. Ngày nay, các thuật toán của công cụ tìm kiếm chú trọng hơn vào mục đích tìm kiếm thay vì chỉ riêng khối lượng tìm kiếm keyword.
Hiểu mục đích tìm kiếm là chìa khóa để chắc chắn mục đích của bạn cho trang, bố cục và nhắn tin sẽ chiều lòng mục đích của người dùng về truy vấn tìm kiếm. Do cách Google Autocomplete hoạt động, tính năng này hiển thị danh sách các cụm từ phổ biến và theo xu thế mà người khác đang tìm kiếm.
Google suggest là gì? Tự động hoàn thiện sẽ không chỉ cung cấp cho bạn một danh sách các từ khóa đuôi dài có khối lượng lớn mà còn làm rõ ràng ý định của người sử dụng đằng sau các tìm kiếm. Nó có khả năng giúp các nhà tiếp thị coi khối lượng tìm kiếm của các từ khóa có sự liên quan và các biến thể của nó để so với các giai đoạn không giống nhau của ý định.
Tìm hiểu tiếng tăm của những cá nhân, doanh nghiệp
Khi bạn tìm kiếm tên, thương hiệu hoặc công ty trên Google, bạn sẽ thấy toàn bộ các tìm kiếm có sự liên quan trong danh sách thả xuống Tự động điền. Nó hiển thị các cụm từ tìm kiếm mà người đối diện đã nhập xoay quanh đến truy vấn của bạn.
Ví dụ: nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng có nhận xét không tốt, nó có thể hiển thị trong danh sách Tự động hoàn thiện. Nó có thể ngăn cản một người có khả năng mua hàng rời khỏi cơ sở và có ảnh hưởng thật sự đến hiệu quả bán hàng.
Không ít người vẫn chưa rõ Google Suggest là gì, chính vì thế nó thường bị bỏ qua trong quản lý tiếng tăm online (ORM). Lời khuyên là đừng bao giờ bỏ qua nó và luôn đảm bảo rằng nó được quản lý nhất quán. Có nhiều bí quyết để bù đắp cho các dự đoán tự động hoàn thiện tiêu cực . Một vài cảm hứng đáng để khám phá như kiểm soát các cuộc hội thoại (trên phương tiện marketing xã hội, diễn đàn…) và tạo nội dung mới với các liên kết ngược mãnh liệt.
Dùng phần mềm auto suggest
Một phương pháp khác có khả năng cho được hiệu quả nhanh và chủ động hơn đấy là sử dụng ứng dụng auto suggest.

Google suggest là gì? Với các ứng dụng tạo Google Suggest thì bạn chỉ phải SEO từ khóa lên trang 1, sau đấy cắm ứng dụng chạy sẽ có hậu quả. Ứng dụng càng tốt thì giả lập càng sâu như có thể thay đổi địa chỉ IP, địa chỉ MAC, thay đổi User agent, điều chỉnh độ phân giải màn hình, các chỉ số windows, điều chỉnh thiết bị…
Qua bài viết trên đây đã cho các bạn biết về các Google suggest là gì? Những lợi ích khi sử dụng Google suggest. Hy vọng những thông tin trên của atpcontent.vn sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành nhiều thời gian để xem qua bài viết này nhé.
Lộc Đạt – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo ( www.anphabe.com, marketingai.admicro.vn, … )