ATP Content
  • Trang Chủ
  • Giới thiệu
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog
    • Content Marketing
    • SEO
    • Kiến Thức Khác
No Result
View All Result
Tư vấn ngay
  • Trang Chủ
  • Giới thiệu
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog
    • Content Marketing
    • SEO
    • Kiến Thức Khác
No Result
View All Result
ATP Content
No Result
View All Result

Định nghĩa về community marketing chiến lược đỉnh cao

ATP by ATP
06/09/2021
in Kiến Thức, Marketing
0
Định nghĩa về community marketing chiến lược đỉnh cao

Định nghĩa về community marketing đối với mỗi công ty, Community Manager đóng vai trò là cầu nối giữa thương hiệu và cộng đồng mà nó muốn tạo. Ở nội dung sau đây sẽ cung cấp đến cho các bạn một vài các thông tin về kế hoạch community truyền thông nhé.

Mục lục

  • Định nghĩa về community marketing
  • Những kỹ năng cần có của community manager là gì?
    • Ăn nói
    • Năng lực thấu hiểu và phán xét
    • Đo đạt dữ liệu và tổ chức
  • Vậy hoạt động của Community manager là gì?
  • Yếu tố tạo online Community

Định nghĩa về community marketing

Trong thời gian các chiến lược marketing tiếp thị thường thường như truyền thông marketing, khuyến mãi, PR và sale đều tập trung vào việc thu hút khách hàng thì Tiếp thị hướng đến cộng đồng lại tích tụ nhu cầu nâng cao nhận thức của người tham gia.

Định nghĩa về community marketing cho doanh nghiệp
Định nghĩa về community marketing

Điều này đem tới những giá trị vô cùng quan trọng cho doanh nghiệp mà cụ thể có thể nói đến là: kết nối công ty với người dùng tiềm năng; liên kết chặt chẽ các đối tác tiềm năng với nhau; kết nối các cơ quan ban ngành với khối công ty và cuối cùng là kết nối lan toả thành quả to lớn khi nhận thức của phần đa công chúng được tốt lên.

>>>Xem thêm :Lợi ích của marketing điện tử – marketing điện tử là gì ?

Những kỹ năng cần có của community manager là gì?

Có những cách để đo đạc thành công của hoạt động community manager. Tuy vậy, hãy tiếp tục với các kỹ năng community manager không thể thiếu, cũng giống như nguyên nhân vì sao chúng lại quan trọng.

Ăn nói

Nghe có vẻ tương tự như một kỹ năng bài bản, nhưng có một sự sai biệt giữa việc trở thành một nhà văn giỏi và một người giao tiếp giỏi.

Community Manager không chỉ là sản sinh ra các tweet thông minh hay hấp dẫn – mà còn là lắng nghe những gì các thành viên đang nói và sử dụng việc làm này để định hình các thông điệp trong tương lai. Vai trò về cơ bản là mạng kỹ thuật số, vì thế điều quan trọng đối với một người Community Manager là có những kỹ năng khi tiếp xúc với mọi người.

Năng lực thấu hiểu và phán xét

Kế tiếp đó, một Community Manager phải có thể cảm thông với người tiêu dùng và hiểu được cách phản ứng theo bí quyết phản ánh giá trị và bản sắc của brand. Một lần nữa, điều này khác với người quản lý truyền thông xã hội hoặc người quản lý có khả năng đăng bài với tư cách là thương hiệu, nơi người Community Manager luôn nói thay mặt cho brand – và là con người.

Community Marketing - DME Digitales Marketing Experte
Năng lực thấu hiểu và phán xét

Định nghĩa về community marketing mặt khác, khi một brand phản ứng tốt, nó có khả năng biến một sử dụng thử tiêu cực thành một sử dụng thử tích cực.

>>>Xem thêm :Lợi ích của marketing trực tiếp – Marketing trực tiếp là gì ?

Đo đạt dữ liệu và tổ chức

Trong thời gian Community Manager dựa trên rất nhiều thuộc tính của con người và tình cảm, nó cũng yêu cầu kỹ năng tổ chức và khả năng quản lý khối lượng công việc có nhịp độ nhanh.

Với nhiều nền tảng để theo dõi, điều quan trọng là phải cập nhật cách cộng đồng góp ý trong thời gian thực, sử dụng các công cụ phân tích để đo lường những thứ như phạm vi tiếp cận, lưu lượng truy cập và cấp độ tương tác.

Vậy hoạt động của Community manager là gì?

Nhu cầu của cộng đồng khác nhau tùy thuộc theo từng doanh nghiệp, tùy thuộc vào việc thương hiệu có đối tượng thành lập hay một doanh nghiệp khởi nghiệp xây dựng cơ sở người sử dụng từ con số không. Vào một ngày thông thường, một người community manager có khả năng thực hiện bất kỳ vai trò đặc biệt nào để xây dựng một cộng đồng mà có nhiều người ủng hộ trung thành:

– Quyến rũ người tiêu dùng thông qua email và phương tiện marketing xã hội

– Tiếp cận với những người dùng mới tiềm năng để cho họ biết về công ty của bạn

– Khởi đầu và tăng trưởng sự kết nối với những người có tác động trong ngành

– Đánh dấu dữ liệu để phát triển các kế hoạch kéo dài và phát triển

– Phát triển chương trình các sự kiện cộng đồng

– Tạo thông tin cùng nhịp điệu với khán giả

Yếu tố tạo online Community

Định nghĩa về community marketing kinh tế khó khăn, kinh phí cho Digital truyền thông bị cắt giảm, dẫn đến việc marketing kênh social hay các hình thức bề nổi ngắn hạn khác được yêu cầu nhiều hơn, thế chỗ cho những hoạt động có chiều sâu lâu dài. Còn đối với những doanh nghiệp nhỏ, họ đơn giản thiết lập các mục tiêu ngắn hạn, không xem trọng các công việc có tính chiều sâu.
The Largest Community For Digital Marketing Professionals Worldwide
Yếu tố tạo online Community
  • Trong thời gian đấy, từ phía nhà cung cấp (agency), việc làm thay đổi tâm lý người sử dụng hành động chiến dịch ngắn hạn trở nên đơn giản hơn và cũng có thể xoay vòng vốn nhanh hơn.
  • Một nguyên nhân khác khiến các agency đổ xô đề xuất các dự án ngắn hạn là tiền của đầu tư cho một đội ngũ có khả năng chiều lòng mong muốn dài hạn của người sử dụng về cảm hứng, kỹ thuật, kinh nghiệm là sự xác định phức tạp so sánh với những mô hình group nhỏ, khả năng dùng chiến thuật tốt hơn tư duy kế hoạch.
  • Để hoàn thành kinh nghiệm xây dựng một Trực tuyến Community, một agency cần phải có quá trình tăng trưởng. Từ đấy, agency mới có khả năng giúp người tiêu dùng phát huy hết khả năng của mảng dịch vụ này.

>>>Xem thêm :Viral Marketing là gì ? Khái niệm về Viral marketing

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về định nghĩa về community marketing chiến lược đỉnh cao. Hy vọng với những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé.

Lộc Đạt – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo ( agencyvn.com, sage.edu.vn, … )

Previous Post

Khái niệm về Buzz Marketing chiến lược bùng nổ

Next Post

Xu hướng của chiến dịch digital OOH cho doanh nghiệp

Related Posts

Wireframe là gì? Tìm hiểu các bước xây dựng khung Wireframe
Marketing

Wireframe là gì? Tìm hiểu các bước xây dựng khung Wireframe

03/11/2022
Cloud Server hỗ trợ tăng doanh thu cho việc kinh doanh trực tuyến
Marketing

Cloud Server hỗ trợ tăng doanh thu cho việc kinh doanh trực tuyến

07/09/2022
Cách tắt thông báo sinh nhật trên Zalo nhanh chóng
Kiến Thức

Cách tắt thông báo sinh nhật trên Zalo nhanh chóng

09/07/2022
Cách tắt thông báo sinh nhật trên Zalo nhanh chóng
Kiến Thức

Cách hủy kết bạn trên Zalo nhanh chóng

01/07/2022
Cách xây dựng kênh Tiktok như thế nào mới hiệu quả?
Kiến Thức

Cách xây dựng kênh Tiktok như thế nào mới hiệu quả?

01/07/2022
Tự học content marketing tại nhà hiệu quả
Marketing

Tự học content marketing tại nhà hiệu quả

30/06/2022
Next Post
Xu hướng của chiến dịch digital OOH cho doanh nghiệp

Xu hướng của chiến dịch digital OOH cho doanh nghiệp

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mang đến cho khách hàng những bài viết giá trị với người đọc là trách nhiệm của chúng tôi. ATP Content – dịch vụ viết content chuẩn SEO giải pháp phù hợp với mọi doanh nghiệp.

VỀ ATP CONTENT
  • GIỚI THIỆU
  • LIÊN HỆ
  • THANH TOÁN
  • CHÍNH SÁCH & ĐIỀU KHOẢN
DỰ ÁN LIÊN KẾT
  • Atpmedia.vn
  • Atpsoftware.vn
  • Atpweb.vn
  • Atpcare.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Số điện thoại: 0372998896
  • Địa chỉ: 160 đường số 2, Khu Đô Thị Vạn Phúc City, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Email: ngochuyennguyen0507@gmail.com
  • Website: Atpcontent.vn
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Giới thiệu
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog
    • Content Marketing
    • SEO
    • Kiến Thức Khác

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

0372998896

THÔNG TIN ĐĂNG KÍ