ATP Content
  • Trang Chủ
  • Giới thiệu
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog
    • Content Marketing
    • SEO
    • Kiến Thức Khác
No Result
View All Result
Tư vấn ngay
  • Trang Chủ
  • Giới thiệu
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog
    • Content Marketing
    • SEO
    • Kiến Thức Khác
No Result
View All Result
ATP Content
No Result
View All Result

Demand Generation là gì? Áp dụng Demand Generation vào công việc

ATP by ATP
20/07/2021
in Kiến Thức
0
Demand Generation là gì? Áp dụng Demand Generation vào công việc

Demand Generation là gì? Với thị trường cạnh tranh ngày nay thì nhiều đối thủ sẽ tận dụng mọi lợi thế trên mọi phương diện về mặt công nghê để vượt mặt các nàng. Và có một cách chiến lược hiệu quả bạn cần có thể biết để ứng dụng vào phản công đấy là Demand Generation. Cùng tìm hiểu nhé.

Mục lục

  • Demand generation là gì?
    • Demand Generation là gì? Yếu tố “dài hạn”
  • Cá nhân hóa
    • Điều này có ý nghĩa gì với bạn:
  • Nâng cao trải nghiệm kế tiếp cho người sử dụng
    • Trải nghiệm kỹ thuật số
    • Những kỹ thuật mới được áp dụng
  • Tiếp thị khách hàng
    • Việc làm này có ý nghĩa gì với bạn:

Demand generation là gì?

Demand generation là gì? Công dụng của Demand generation
Demand generation là gì?

Demand generation hay tạo nhu cầu là một loại từ chuyên môn bao trùm một loạt các công việc tiếp thị thúc đẩy sự tương tác dài hạn – gồm có lead generation (tạo người tiêu dùng tiềm năng), kiểm soát nhu cầu và tăng tốc sales pipeline.

>>>Xem thêm :SEO Google Map là gì? Cách tối ưu SEO Google Map

Demand Generation là gì? Yếu tố “dài hạn”

Là điều quan trọng nhất. Tạo mong muốn không phải là một giải pháp mau chóng. Đấy là một giải pháp đến gần hơn tương tác dần dần và tất cả các mặt, bao gồm các chiến thuật inbound marketing chuyên dụng, tương tác xã hội, ebooks, bản tin hàng tuần, quảng cáo pop-up, webinar,…

Tạo mong muốn và tạo khách hàng tiềm năng đều cực kỳ đặc biệt đối với các chiến lược tiếp thị B2B. Bạn chẳng thể tạo ra người có khả năng mua hàng một cách hiệu quả và bền vững nếu không tạo ra mong muốn – và việc sản sinh ra mong muốn sẽ đánh mất giá trị nếu như nó không hợp lý với người có khả năng mua hàng.

Cá nhân hóa

Cá nhân hóa sẽ là một chiến thuật càng ngày quan trọng cần được tích hợp vào các chiến lược truyền thông năm 2016. Như chúng ta đã thấy, công việc marketing tiếp thị có khả năng trở thành một môi trường huyên náo: con người nhận được hàng ngàn tin nhắn tiếp thị hằng ngày, và bí quyết duy nhất để vượt qua đám đông ồn ào ấy là phải tạo một cuộc nói chuyện riêng và xoay quanh. Theo số liệu từ Entrepreneur: “Năm 2016, người tiêu dùng sẽ mong đợi những mail có thông tin thiết thực hơn, họ cũng chờ đợi các nhãn hàng biết chính xác về mình hơn trong quá trình tương tác xã hội.

Điều này có ý nghĩa gì với bạn:

Chúng ta có thể tích hợp cá nhân hóa vào hầu như các chiến dịch của bạn – trong email, trên website… tuy nhiên trong 2016, phải “nâng cấp” thêm nữa. Cạnh tranh ngày càng khốc liệt, và cách để trở thành nổi bật là tìm cách liên kết chặt chẽ khắn khít với cá nhân người sử dụng. Hãy nghĩ đến việc cá nhân hóa những kênh mới như kênh mạng xã hội, clip hay thư trực tiếp.

Nâng cao trải nghiệm kế tiếp cho người sử dụng

Demand Generation Process PowerPoint Template - SlideModel
Nâng cao trải nghiệm kế tiếp cho người sử dụng

Demand Generation là gì? Các mục tiêu hàng đầu cho đến năm 2020 là tạo ra nội dung có thể được tìm thấy thông qua tìm kiếm và chiều lòng mong muốn thông tin của người có khả năng mua hàng. Tuy vậy, những điều này không còn đủ nữa. Trong năm 2021, nhà tiếp thị phải truyền ý tưởng cho tất cả các truy vấn, mong muốn mới và chiều lòng những sử dụng thử tiếp theo để thỏa mãn người tiêu dùng.

>>>Xem thêm :SEO Onpage là gì? Cách tối ưu SEO Onpage hiệu quả

Trải nghiệm kỹ thuật số

Mang tính cá nhân và có thể được cá nhân hóa (hai điều này không giống nhau, hãy lưu ý) hiện đang rất quan trọng. Cho dù bạn thực hiện bằng cách nào, thông tin phải giữ nhiệm vụ như một đại diện cho những trải nghiệm thực tế mà con người đã cung cấp cho người mua tiềm năng. Từ hội nghị trực tiếp đến các shop bán lẻ, từ các cuộc họp được giải thích qua slide PowerPoint trong phòng họp đến cuộc họp nhanh tại quán cà phê, mong muốn đã thay đổi và những điều chỉnh này sẽ tồn tại lâu dài kể cả khi trở lại tình trạng thông thường mới.

Sử dụng thử kỹ thuật số hiện nay có thể được quản lý và nuôi dưỡng bởi nội dung được làm chủ hoặc không bị kiểm soát từ những người có ảnh hưởng, giám đốc điều hành, truyền thông, sale, quản lý dịch vụ người sử dụng và thậm chí cả những người tiêu dùng khác.

Những kỹ thuật mới được áp dụng

Vì lẽ đó, vô số trải nghiệm thông tin kỹ thuật số được tạo ra để tạo ra nhu cầu liên kết chặt chẽ chẳng thể tách rời về sản phẩm và dịch vụ, cùng lúc đó phản ánh trực tiếp năng lực phát triển giá trị gắn kết, tích hợp của công ty.

Tiếp thị khách hàng

Một trong các công dụng của marketing là mang đến dịch vụ hoàn hảo và thành công cho người sử dụng. Con người phải chịu trách nhiệm cho toàn bộ “hành trình” mua hàng của họ, và cả sau đấy. Việc làm này cần sự hợp tác của nhiều phòng ban, khả năng lắng nghe, chiều lòng nhanh nhạy hành vi của người tiêu dùng, và mang lại những thông điệp đúng đắn.

Việc làm này có ý nghĩa gì với bạn:

Demand Generation là gì? Hành trình mua hàng không chỉ dừng lại sau khi bạn đã biến một người có khả năng mua hàng thành người chi tiền thật sự cho bạn. Thực tế đó mới là tiếp tục. Nhà truyền thông phải khiến cho người tiêu dùng đấy bắt đầu mua nhiều hơn, và thậm chí trở thành những người ủng hộ cho nhãn hàng.

Lead Generation vs Demand Generation
Việc làm này có ý nghĩa gì với bạn:

Chi phí truyền thông cho khách hàng hiện tại ít hơn nhiều so sánh với việc tìm kiếm một khách hàng mới – vì thế năm nay hãy tích tụ tiếp thị khách hàng bằng việc giúp họ dùng hiệu quả sản phẩm của bạn, dùng nó nhiều hơn, và phát hiện ra thành quả của nó nhanh hơn.

>>>Xem thêm :Cấu trúc Silo là gì? Cấu trúc Silo phổ biến trong SEO

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về Demand Generation là gì? Áp dụng Demand Generation vào công việc. Hy vọng với những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé.

Lộc Đạt – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo ( marketingai.admicro.vn, subiz.com.vn, … )

Previous Post

Content house là gì? Kinh nghiêm khi làm việc với Content house

Next Post

Tìm hiểu về Lead Generation chiến lược marketing phổ biến

Related Posts

Cách tắt thông báo sinh nhật trên Zalo nhanh chóng
Kiến Thức

Cách tắt thông báo sinh nhật trên Zalo nhanh chóng

09/07/2022
Cách tắt thông báo sinh nhật trên Zalo nhanh chóng
Kiến Thức

Cách hủy kết bạn trên Zalo nhanh chóng

01/07/2022
Cách xây dựng kênh Tiktok như thế nào mới hiệu quả?
Kiến Thức

Cách xây dựng kênh Tiktok như thế nào mới hiệu quả?

01/07/2022
Cách viết content Facebook tiếp cận người đọc hiệu quả
Kiến Thức

Cách viết content Facebook tiếp cận người đọc hiệu quả

27/06/2022
Bài review sản phẩm mẫu là gì? Nguyên tắc khi viết bài review
Kiến Thức

Bài review sản phẩm mẫu là gì? Nguyên tắc khi viết bài review

26/06/2022
Kịch bản quảng cáo là gì? Tại sao cần kịch bản?
Kiến Thức

Kịch bản quảng cáo là gì? Tại sao cần kịch bản?

23/06/2022
Next Post
Tìm hiểu về Lead Generation chiến lược marketing phổ biến

Tìm hiểu về Lead Generation chiến lược marketing phổ biến

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mang đến cho khách hàng những bài viết giá trị với người đọc là trách nhiệm của chúng tôi. ATP Content – dịch vụ viết content chuẩn SEO giải pháp phù hợp với mọi doanh nghiệp.

VỀ ATP CONTENT
  • GIỚI THIỆU
  • LIÊN HỆ
  • THANH TOÁN
  • CHÍNH SÁCH & ĐIỀU KHOẢN
DỰ ÁN LIÊN KẾT
  • Atpmedia.vn
  • Atpsoftware.vn
  • Atpweb.vn
  • Atpcare.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Số điện thoại: 0372998896
  • Địa chỉ: 160 đường số 2, Khu Đô Thị Vạn Phúc City, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Email: ngochuyennguyen0507@gmail.com
  • Website: Atpcontent.vn
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Giới thiệu
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog
    • Content Marketing
    • SEO
    • Kiến Thức Khác

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

0372998896

THÔNG TIN ĐĂNG KÍ