Đại sứ thương hiệu Gucci – Nhũng sao Kpop lọt vào mắt xanh của các ‘ông lớn’ thời trang quốc tế. Ai cũng biết Gucci là một thương hiệu xa xỉ với đẳng cấp thế giới bởi những sản phẩm thiết kế lịch thiệp, sang trọng nhưng mà không kém phần độc đáo. cùng mình theo dõ bà viết nhé!
Mục lục
Đại sứ thương hiệu Gucci – Nhũng sao Kpop lọt vào mắt xanh của các ‘ông lớn’ thời trang quốc tế
IU

Sau những đồn đoán của người hâm mộ về việc IU sẽ được Gucci chọn làm gương mặt đại diện, thương hiệu này đã chính thức đăng tải bài đăng xác nhận nữ thần tượng Hàn Quốc IU là đại sứ thương hiệu Gucci trên fanpage.
Gucci đăng ảnh IU cùng nữ diễn viên nổi tiếng người Thái Mai Davika rạng rỡ ở hàng ghế đầu trong show diễn thuộc Milan Fashion Week 2020 với dòng chú thích: “Những vị khách tới dự show thời trang nữ #GucciFW20: Mai Davika đọ sắc cùng đại sứ Gucci IU”.
Người hâm mộ của nữ idol tỏ ra rất yêu thích trước đưa ra của nhà mốt xa xỉ Gucci. Một số cho rằng IU khẳng định được phong cách cá nhân qua vai diễn thành công trong phim Hotel Del Luna.
Hồ Ngọc Hà

Năm 2016 đánh dấu sự kiện Hà Hồ chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Gucci tại thị trường Việt Nam. Độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của Hà Hồ là không phải tranh luận tuy nhiên vì sao Gucci lại chọn lựa cô mà không phải một người nổi tiếng nào khác. Nôm na là vì cả hai đều sở hữu những nét tương đồng và việc này là bàn đạp để đưa cả hai đạt được thành công mong muốn.
Người Mẫu Hà Hồ được biết tới như một “Biểu tượng thời trang hàng đầu của giới giải trí Việt” vào thời điểm hiện tại với gu thẩm mỹ tinh tế, phong thái & đẳng cấp chuẩn một ngôi sao tầm cỡ quốc tế. Bằng chứng là cô đã tham gia rất nhiều cuộc thi lớn trong lĩnh vực thư giãn với nhiệm vụ giám khảo.
Sự kiện, gameshow nào có tên Hồ Ngọc Hà đều hấp dẫn đông đảo lượng người quan tâm. Còn với Gucci, sự quý tộc, đẳng cấp, sang trọng là những gì họ nhìn thấy ở thương hiệu này. Khi gắn Hồ Ngọc Hà với Gucci, hình ảnh cô nổi bật hẳn lên, đạt tới đẳng cấp của một ngôi sao ngoại. Còn với Gucci, khi khách hàng ở nước ta nhìn vào Hồ Ngọc Hà sẽ thấy được sự sành điệu, đẳng cấp toát lên từ thương hiệu này.
Xem thêm: Bảo trợ truyền thông là gì? Làm thế nào để quá trình bảo trợ truyền thông đạt hiệu quả?
Kai

Gần đây, tài khoản chính thức của Gucci trên cả Twitter, Facebook & mạng xã hội instagram đã thông báo Kai (EXO) chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng thời trang này. Có thể nói, trong các thành viên EXO, Kai là người có thành viên có thành tích thời trang nổi bật.
Với vóc dáng cao ráo, gương mặt điển trai ấn tượng cùng phong thái chuẩn người mẫu, Kai luôn toát lên vẻ đẹp rất thời thượng và đẳng cấp mỗi khi diện bất kì trang phục gì trên người. Dẫu là trên tạp chí hay xuất hiện ở các sự kiện, Kai luôn chứng tỏ đẳng cấp thời trang của mình khi diện lên người trang phục của nhà mốt này. Sau quãng thời gian được coi là “Gucci Boy”, thành viên EXO đã danh chính ngôn thuận với danh hiệu Đại sứ thương hiệu.
Nghê Ni (Ni Ni)

Hồi thời điểm đầu năm 2017, Nghê Ni đã được Gucci “chọn mặt gửi vàng” để trở thành đại sứ cho dòng sản phẩm kính mắt cao cấp ở khu vực Châu Á. Cho đến tháng 10, cô đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Gucci thế giới sau một loạt bài đăng tải từ tài khoản mạng xã hội của Gucci.
Nghê Ni Gucci được biết đến như một trong những diễn viên nữ nổi bất nhất hiện nay của làng thư giãn Hoa ngữ. Sở hữu cho mình gương mặt cá tính, thân hình chuẩn người mẫu chân dài với thần thái lạnh lùng cuốn hút.
Nghê Ni hiện đang là cái tên được rất là nhiều nhãn hàng & các tạp chí thời trang cao cấp săn đón. Xuất hiện cùng với nam ca sĩ Kai trong chiến dịch mắt kính mới nhất, cụ thể Nghê Ni sẽ biến thành nữ đại sứ Gucci toàn cầu còn Kai trở thành nam đại sứ cho thương hiệu thời trang này.
Lee Jung Jae

Mới đây nhất, ngày 11/11, truyền thông thế giới lại tiếp tục chúc mừng nam diễn viên gạo cội Lee Jung Jae với nhiệm vụ mới: đại sứ thương hiệu Gucci.
TrênInstagram, tài tử 49 tuổi mới đây cũng đã ăn mừng thông qua việc đăng tải loạt ảnh anh tạo dáng trong trang phục Gucci trông vô cùng sang trọng. Dù sắp bước qua tuổi ngũ tuần, Lee Jung Jae không e ngại diện thiết kế suit có chi tiết lông vũ ở tay phá cách mà sang trọng. Phong cách của anh cũng rất phù hợp với những gì thương hiệu đang theo đuổi: mạnh mẽ, lôi cuốn & mang nét đặc trưng cá nhân.
Xem thêm: Storytelling là gì? Những nguyên tắc khi sử dụng Storytelling
Vì sao thương hiệu Gucci lại cần đại sứ?
Đại sứ thương hiệu rất quan trọng đối với những thương hiệu lớn. Thông qua đại sứ thì đó sẽ là cầu nối cho Gucci truyền tải tinh thần & các thông điệp về sản phẩm. cùng lúc đó tạo được sức ảnh hưởng rộng lớn với công chúng. Đại sứ thương hiệu cần thực hiện nhiều công việc để tạo điều kiện cho công việc & tên tuổi thương hiệu mở bao quát hơn.
Để trở thành đại sứ thương hiệu của Gucci phải qua rất nhiều quy trình lựa chọn, nhận xét & đặc biệt sẽ có tiêu chí riêng để lựa chọn. Đại sứ thương hiệu cần giữ hình ảnh trong suốt quá trình làm việc với Gucci. Đồng thời có bản hợp đồng về công việc nhất định với các quy định về quyền & nghĩa vụ nhất định.
Ở thị trường mỗi nước thì thương hiệu lớn như Gucci phải có đại sứ thương hiệu ở chính nơi đó, giúp quảng bá những tư tưởng, giá trị cốt lõi tới khách hàng biết về sản phẩm. Đáng chú ý giúp khách hàng yêu quý thêm thương hiệu. Thúc đẩy doanh số bán hàng và nhận về doanh thu cao hơn tại nước ta.
Xem thêm: Co Founder là gì? Sự khác nhau giữa Founder và Co-founder
Qua bài viết trên, mình đã chia sẻ tới các bạn nội dung Đại sứ thương hiệu Gucci – Nhũng sao Kpop lọt vào mắt xanh của các ‘ông lớn’ thời trang quốc tế. Hy vọng bài viết sẽ mang tới các bạn nhiều thông tin hữu ích. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!
Vũ Thơm – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo nguồn: (90rocks.com, vneconomy.vn,…)