ATP Content
  • Trang Chủ
  • Giới thiệu
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog
    • Content Marketing
    • SEO
    • Kiến Thức Khác
No Result
View All Result
Tư vấn ngay
  • Trang Chủ
  • Giới thiệu
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog
    • Content Marketing
    • SEO
    • Kiến Thức Khác
No Result
View All Result
ATP Content
No Result
View All Result

Content Marketing cho thương hiệu cá nhân chiến lược hiệu quả

ATP by ATP
26/07/2021
in Digital Marketing, Marketing
0
Content Marketing cho thương hiệu cá nhân chiến lược hiệu quả

Content Marketing cho thương hiệu cá nhân mong trong các bí quyết xây dụng thương hiệu cá nhân tối ưu hiện nay là dùng nội dung truyền thông, nội dung truyền thông công việc như thế nào? Nhiệm vụ cốt lõi của nó trong doanh nghiệp như thế nào? Cùng tìm hiểu qua nội dung sau đây nhé.

Mục lục

  • Content Marketing cho thương hiệu cá nhân
    • Content Marketing cho thương hiệu cá nhân​ các mục tiêu:
  • 3 level của nhãn hiệu khi tạo ra
    • Level 1: Được người ta biết tới tên tuổi
    • Level 2: Được người ta biết tới và lưu tâm
    • Level 3: Được người ta biết tới, ghi nhớ và theo dõi
  • Tuyên bố sứ mệnh
  • Xây dựng brand Cá Nhân Trong Kỷ Nguyên 4.0
  • Chìa khóa để sở hữu những thông tin này.

Content Marketing cho thương hiệu cá nhân

Content Marketing cho thương hiệu cá nhân hiệu quả
Content Marketing cho thương hiệu cá nhân

Nội dung marketing là sản sinh ra và phân phối thông tin để thu hút và giữ chân khán giả, kích thích họ chuyển đổi. Vì lẽ đó, công ty cần chọn lựa những mục tiêu chính của mình khi xây dựng chiến lược này.

>>>Xem thêm: Sales Marketing Manager là gì ? Kỹ năng marketing cơ bản

Content Marketing cho thương hiệu cá nhân​ các mục tiêu:

  • Tạo ra độ nhận diện brand – giúp thương hiệu tạo tiếng vang trên thị trường.
  • Xây dựng niềm tin thương hiệu: xây dựng một nguồn tiềm lực có thành quả và uy tín.
  • Cải thiện lòng trung thành: duy trì và phát triển mối quan hệ thân thiết với người sử dụng.
  • Thu hút các đối tác kế hoạch – ví dụ như guest blog và diễn thuyết trong hội nghị.

Khi mà bạn xác định rõ mục tiêu tiếp thị nội dung cá nhân của mình, bạn có thể đến gần hơn đúng đối tượng.

3 level của nhãn hiệu khi tạo ra

Theo mình, có 3 level của nhãn hiệu Cá Nhân như sau

Level 1: Được người ta biết tới tên tuổi

Ở mức độ này, sẽ có không ít người biết đến tên của bạn. Bạn sẽ được gọi là ngôi sao. Tuy nhiên, đây là level thấp nhất, thậm chí, đa số các người có chuyên môn đều đồng thuận rằng đây không phải là thương hiệu Cá Nhân. Mong muốn được có tiếng thì vô cùng dễ dàng, một cái phốt nổ ra là cả thế giới đã biết đến bạn rồi. Ở cấp độ này, người ta biết đến bạn, nhưng không có một nhận thấy bài bản nào về bạn, họ không nhớ bạn là ai, bạn làm gì, và họ cũng sẽ không nhớ tới bạn khi cần.

Level 2: Được người ta biết tới và lưu tâm

Đây chính là một level xuất sắc. Ở trường hợp này, bạn được mọi người biết đến, và đặc biệt hơn, người ta còn lưu tâm những nhận thấy riêng biệt về bạn. Người ta có khả năng nhanh chóng đưa ra một từ khóa nào đấy khi nhắc đến bạn. Một chuyên gia nội thất, một người có chuyên môn tình dục, một chuyên gia tư vấn MKT cho SME, một người có chuyên môn về chatbot,….. Toàn bộ những keyword đấy là những gì ngắn gọn mà cộng đồng sẽ miêu tả bạn.

Level 3: Được người ta biết tới, ghi nhớ và theo dõi

Làm thế nào Content Marketing hiệu quả - Chụp ảnh, quay video chuyên nghiệp
Level 3: Được người ta biết tới, ghi nhớ và theo dõi

Content Marketing cho thương hiệu cá nhân Level 3 gần giống level 2, chỉ thêm một tí đấy là cộng đồng sẽ theo dõi bạn trên kênh social. Để đạt đến level số 2, bạn có khả năng làm, các hoạt động như PR, Event, ads,… toàn bộ các hoạt động giống như lúc ta làm thương hiệu cho mặt hàng. Tuy vậy, cách làm đó chưa hỗ trợ bạn đạt đến level 3. Người ta có thể biết bạn là ai, bạn giỏi cái gì, tuy nhiên người ta sẽ không theo dõi bạn trên mạng xã hội.

>>>Xem thêm :Content marketing cần những gì ? Content marketing là gì ?

Tuyên bố sứ mệnh

Để xây dựng một kế hoạch content marketing hiệu quả, các bạn nên hiểu rõ mục đích và sứ mạng mà công ty mong muốn truyền tải là gì. Vậy có thể, bước trước tiên trong kế hoạch content marketing chính là sản sinh ra tuyên bố sứ mệnh thương hiệu.

Ngoài ra, doanh nghiệp cần phải giải đáp những câu hỏi sau đây để đúc kết ra thông điệp cuối cùng mà brand mong muốn truyền tải:

  • Bạn là ai?
  • Bạn đang làm gì?
  • Bạn biểu hiện cho điều gì, cho ai?
  • điểm khác biệt của bạn là gì?

Xây dựng brand Cá Nhân Trong Kỷ Nguyên 4.0

Tạo ra brand cá nhân là công cụ marketing hiệu quả vì nó sẽ gởi một thông điệp nhất quán rõ ràng về bạn là ai và những gì bạn có khả năng làm. Một thương hiệu cá nhân đúng chất và mãnh liệt có thể giúp bạn trở thành nổi tiếng với những vấn đề mà bạn làm tốt nhất, hỗ trợ bạn khác biệt với toàn bộ mọi người khác, và có thể chọn lựa vị trí của bạn như một người có chuyên môn trong ngành.

Content Marketing cho thương hiệu cá nhân Influencer – xây dựng thương hiệu cá nhân trong kỷ nguyên 4.0 sẽ cho bạn nền tảng để thành công trong toàn cầu của marketing bằng cách tự tạo ra nhãn hiệu cá nhân của bản thân. Cho dù bạn đang xây dựng cộng đồng của mình

Chìa khóa để sở hữu những thông tin này.

Hãy suy nghĩ về Mọi thứ từ một góc nhìn độc đáo và mới lạ hơn. Thay vì sử dụng những ngôn từ hoặc giải pháp thể hiện cũ vốn sẽ dẫn đến sự nhàm chán, bạn có khả năng thử đến gần hơn bằng một bí quyết mới và sáng tạo.

Content Marketing là gì? 5 hình thức Content hiệu quả trong Marketing
Chìa khóa để sở hữu những thông tin này.

Gồm có các cảm hứng và tài nguyên chưa hề được chia sẻ. Trong công thức của sự thông minh, đây được gọi là sự thông minh ở “cấp độ đầu tiên”. Khi bạn suy nghĩ, đừng chỉ dừng lại ở cảm hứng đầu tiên, thứ hai… có mặt trong đầu. Hãy suy xét sâu hơn để tìm ra những điều mới lạ và chưa từng được đưa ra chẳng hạn.

Thấu hiểu với đối tượng mục tiêu của bạn. Nỗi đau của họ là gì? Mong muốn, nỗi lo lắng hãi, nguyện vọng của họ là gì? Điều gì là cực kỳ thách thức đối với họ?. Sự hiểu biết thật sự về họ có thể giúp bạn viết ra những nội dung cực kỳ hấp dẫn.

>>>Xem thêm :Công cụ Digital Marketing hữu ích nhất cho các Maketer

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về Content Marketing cho thương hiệu cá nhân chiến lược hiệu quả. Hy vọng với những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé.

Lộc Đạt – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo ( slimweb.vn, blog.kalzen.com, … )

Previous Post

Khái niệm về Content Experiences xu hướng mơi content

Next Post

Công cụ Content Audit ứng dụng quan trọng trong seo

Related Posts

Coupon và Voucher khác gì nhau? Vai trò của coupon trong marketing
Marketing

Coupon và Voucher khác gì nhau? Vai trò của coupon trong marketing

01/06/2023
Mô hình Canvas là gì? Cách ứng dụng thành công 100% cho mọi doanh nghiệp
Marketing

Mô hình Canvas là gì? Cách ứng dụng thành công 100% cho mọi doanh nghiệp

22/05/2023
Cách để thu hút khách hàng mới và cũ hiệu quả cho doanh nghiệp
Marketing

Cách để thu hút khách hàng mới và cũ hiệu quả cho doanh nghiệp

16/05/2023
COO là gì? Chi tiết về vai trò, quyền, trách nhiệm của COO
Digital Marketing

COO là gì? Chi tiết về vai trò, quyền, trách nhiệm của COO

07/05/2023
Chiến lược quảng cáo là gì? Cách thực hiện chiến dịch quảng cáo thành công
Marketing

Chiến lược quảng cáo là gì? Cách thực hiện chiến dịch quảng cáo thành công

28/04/2023
Manager và Senior Manager là gì? Vị trí nào phù hợp với bạn
Digital Marketing

Manager và Senior Manager là gì? Vị trí nào phù hợp với bạn

26/04/2023
Next Post
Công cụ Content Audit ứng dụng quan trọng trong seo

Công cụ Content Audit ứng dụng quan trọng trong seo

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mang đến cho khách hàng những bài viết giá trị với người đọc là trách nhiệm của chúng tôi. ATP Content – dịch vụ viết content chuẩn SEO giải pháp phù hợp với mọi doanh nghiệp.

VỀ ATP CONTENT
  • GIỚI THIỆU
  • LIÊN HỆ
  • THANH TOÁN
  • CHÍNH SÁCH & ĐIỀU KHOẢN
DỰ ÁN LIÊN KẾT
  • Atpmedia.vn
  • Atpsoftware.vn
  • Atpweb.vn
  • Atpcare.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Số điện thoại: 0372998896
  • Địa chỉ: 160 đường số 2, Khu Đô Thị Vạn Phúc City, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Email: ngochuyennguyen0507@gmail.com
  • Website: Atpcontent.vn
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Giới thiệu
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog
    • Content Marketing
    • SEO
    • Kiến Thức Khác

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

0372998896

THÔNG TIN ĐĂNG KÍ