Bài viết tưng bừng khai trương trong thế giới kinh doanh sôi động như hiện nay, việc khai trương một cửa hàng mới tại một địa điểm nào đó là việc rất thường xuyên. Bạn luôn phải chuẩn bị những mẫu Content khai trương thu hút khách hàng. Qua bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin hơn đến bạn đọc, cùng tham khảo nhé!
Mục lục
Tưng bừng khai trương content là gì?
Content khai trương là dạng content để thông báo về sự kiện mở cửa hàng, giới thiệu cửa hàng đến quý khách hàng, doanh nghiệp, đối tác,….
Đối với những người làm kinh doanh nói riêng và thế giới kinh doanh nói chung, ngày khai trương là một trong những ngày quan trọng để đánh dấu cột mốc của cửa hàng và ngày ra mắt cửa hàng.
Chính vì sự kiện quan trọng nên cần chuẩn bị content khai trương chuyên nghiệp, chu đáo và hấp dẫn nhất để gửi đến khách hàng.
Mẫu content khai trương gồm có những yếu tố nào?
Các chương trình ưu đãi
Thường thường đây sẽ là “tuyệt chiêu” thu hút người tham dự trong sự kiện khai trương. Các chương trình khuyến mãi, giảm giá, các ưu đãi chỉ một lần trong ngày khai trương của shop. Mặc dù các chương trình này không hề có lợi cho việc thu hút khách hàng trung thành, tuy nhiên dù sao bạn cũng luôn mong muốn ngày khai trương của shop đông đúc và hoành tráng với nhiều người sử dụng mới.
Các tri ân đặc biệt dành cho khách cũ tại chi nhánh khai trương
Người tiêu dùng cũ có tác động cực kì lớn trong cộng đồng tham gia khai trương. Người sử dụng cũ tham gia khai trương là những thành viên rất ưng ý với brand. Đây cũng là dịp để mọi người gặp mặt nhiều hơn, hoặc tìm đọc những trải nghiệm sử dụng mặt hàng.
Các tiết mục tiếp nhận
Dịp khai trương có khả năng tích hợp các chương trình giải trí, hoặc mang tính chất hội chợ. Với các tiết mục giá trị thư giãn này, bạn có khả năng quyến rũ một số lượng lớn khách vãng lai trong khu vực, và làm tiệc có không khí thoải mái hơn.
Tiệc “giữa giờ” hoặc “tea break”
Các thức ăn và đồ uống cùng một nơi đủ rộng để toàn bộ mọi người thoải mái là cách đến gần hơn tốt nếu bạn mong muốn buổi khai trương xảy ra lâu hơn. Mọi người sẽ cảm thấy cực kì hài lòng nếu họ không phải lo âu đến bữa ăn trưa, hoặc bữa ăn tối. Việc tổ chức ăn uống này cũng giúp mọi người có những năng lượng hơn để tiếp thu nội dung. Tuy vậy, bạn phải lưu ý đến tiền bạc và số lượng người tham dự, Tất cả mọi thứ đều cần tính toán ngân sách kỹ càng.
Những khách mời có tiếng góp mặt trong ngày khai trương

Khách mời nổi tiếng sẽ làm các nội dung truyền thông cho cửa hàng trong ngày khai trương trở thành hấp dẫn hơn nhiều. Các tên tuổi, nhãn hiệu cá nhân của khách mời cũng có thể sử dụng để gây sự chú ý và tiếng vang cho thương hiệu.
Nội dung PR khai trương trên các phương tiện marketing nổi tiếng: các thông tin liên quan đến các tờ báo hoặc site được nhiều người biết đến có đăng tải thông tin khai trương sẽ nhấn mạnh với người sử dụng về đáng tin cậy, và tầm tác động của nhãn hiệu cho ngày khai trương shop.
Cách viết content khai trương hiệu quả cho người mới bắt đầu

Viết content khai trương không giống với những dạng content khác vì mục đích hướng đến là khác nhau. Mặc dù, về cách thức viết không quá lạ lẫm nhưng mục tiêu là thứ quyết định cho bài content khai trương doanh nghiệp có hấp dẫn hay không?
Để nổi bật và trở thành doanh nghiệp có tiềm năng phát triển vượt trội, bạn cần xây dựng được thương hiệu bởi content khai trương độc đáo của riêng doanh nghiệp.
- Content khai trương nhắm đúng đối tượng, khách hàng của doanh nghiệp và mục tiêu content khai trương được chính xác. Bài viết content ngắn gọn, súc tích nhưng vẫn giữ được tính chuyên nghiệp, tránh bị dài dòng và lạc mục tiêu ban đầu.
- Lồng ghép những nội dung về trò chơi có thưởng như bốc thăm trúng thưởng, mini-game có thưởng,….Hoặc các chương trình khuyến mãi khi viết bài content khai trương.
- Đặt title đúng trọng tâm với sự kiện khai trương cửa hàng. Việc đặt tiêu đề là yếu tố quan trọng giúp giữ chân người đọc và gây ấn tượng hơn, tránh gây lan man và không rõ trọng tâm bài viết content khai trương.
- Hình ảnh và video đẹp, sắc nét, thể hiện rõ những điểm đặc sắc của doanh nghiệp và chỉn chu sẽ góp phần bài content khai trương thu hút với người xem. Điều này sẽ khiến khách hàng chú ý đến ngày khai trương và đến tham quan cửa hàng
Những yếu tố tạo lợi thế hấp dẫn cho content
Các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mới trong ngày khai trương
Tưng bừng khai trương thông thường đây sẽ là “tuyệt chiêu” thu hút người tham gia trong sự kiện khai trương. Các chương trình khuyến mãi, giảm giá, các ưu đãi chỉ một lần trong ngày khai trương của cửa hàng. Mặc dù các chương trình này không có lợi cho việc thu hút khách hàng trung thành, nhưng dù sao bạn cũng luôn muốn ngày khai trương của cửa hàng đông đúc và hoành tráng với nhiều khách hàng mới.
Các tri ân đặc biệt dành cho khách cũ tại chi nhánh khai trương
Khách hàng cũ có ảnh hưởng rất lớn trong cộng đồng tham gia khai trương. Khách hàng cũ tham gia khai trương là những thành viên rất hài lòng với thương hiệu. Đây cũng là dịp để mọi người gặp mặt nhiều hơn, hoặc tham khảo những kinh nghiệm sử dụng sản phẩm.
Các tiết mục chào đón, chương trình mang giá trị cao cho người tham gia
Dịp khai trương có thể tích hợp các chương trình giải trí, hoặc mang tính chất hội chợ. Với các tiết mục giá trị thư giãn này, bạn có thể thu hút một số lượng lớn khách vãng lai trong khu vực, và làm tiệc có không khí thoải mái hơn.
Tiệc “giữa giờ” hoặc “tea break” để mọi người có thời gian trao đổi, thư giãn
Qua bài viết trên của Atpcontent.vn dã cung cấp các thông tin về tưng bừng khai trương content là gì? Bao gồm những yếu tố nào?. Hy vọng những thong tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc, cảm ơn các bạn dã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé.
Vũ Thơm – Tổng hợp
Tham khảo nguồn ( working24.net, thoitrangviet247.com, … )