ATP Content
  • Trang Chủ
  • Giới thiệu
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog
    • Content Marketing
    • SEO
    • Kiến Thức Khác
No Result
View All Result
Tư vấn ngay
  • Trang Chủ
  • Giới thiệu
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog
    • Content Marketing
    • SEO
    • Kiến Thức Khác
No Result
View All Result
ATP Content
No Result
View All Result

Content angle là gì? Thế nào là một Content angle chất lượng

ATP by ATP
21/11/2021
in Content, Kiến Thức
0
Content angle là gì? Thế nào là một Content angle chất lượng

Content angle là gì? nội dung Angle không còn xa lạ với dân PR, với ngành truyền thông. Nhưng để có khả năng có hiểu biết nhất định được ý nghĩa, cũng giống như về công dụng của nội dung Angle thì không phải ai cũng có khả năng hiểu được. Qua nội dung sau đây sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin đến bạn đọc, cùng tham khảo nhé.

Mục lục

  • Content angle là gì?
  • So sánh content Angle và content truyền thông
  • 5 yếu tố tạo nên một nội dung angle
    • Có thể search được không
    • Có khả năng share được không
  • Cách để tạo ra content Angle chất lượng
    • Bài viết hỏi đáp
    • Bài đăng người có chuyên môn, người có sức tác động
    • Bài đăng xử lý vấn đề
    • Bài đăng so sánh

Content angle là gì?

Content angle là gì? Thông tin cho bạn
Content angle là gì?

Content Angle được hiểu là bí quyết đến gần hơn topic, góc nhìn để bắt đầu mỗi bài viết. Content Angle sẽ quyết định bí quyết mỗi người kể câu chuyện của mình, làm cách nào để bài đăng thực sự bổi bật hơn so sánh với các bài khác cùng chủ đề.

Ví dụ như các chiến dịch truyền thông marketing dịp Tết 2017, trong thời gian các thương hiệu khác vẫn loay hoay với thông điệp sum họp gia đình, tết về quê với ông bà, sự hi sinh của phái đẹp thì Biti’s Hunter lại xác định Đi để trở về. Những nội dung Angle độc đáo, thú vị (hay còn gọi là Unique Angle) sẽ là xương sống vững chắc cho tất cả nội dung của chiến dịch và từng bài viết liên quan. Không khó để tìm ra các góc nhìn hay, content Angle hấp dẫn nhưng bạn phải thực sự chịu khó đi tìm.

Xem thêm: Mẫu content khai trương hay cần có những gì?

So sánh content Angle và content truyền thông

Nội dung angle và nội dung truyền thông là một trong những yếu tố đang được lưu ý và nhầm lẫn giữa hai định nghĩa này và hậu quả là những ứng dụng sai các kế hoạch cho mọi hoạt động trong công ty. Bạn cần phải biết được thực chất nội dung angle là gì và content truyền thông là gì.

Theo thực tế, có những sự điều chỉnh và sai biệt dễ nhận nhận biết thể hiện ngay những tính chất của công việc. Đối với những bạn đang là content angle thì bảo đảm đến gần hơn với những bào chế và phát triển là những bộ phận sản xuất, nhân viên và chăm sóc khách hàng. Để tìm kiếm được góc nhìn đa chiều một bí quyết độc đáo và kế hoạch phát triển rõ ràng.

Đối với content truyền thông chủ đạo là thực hiện việc hoàn thành công việc với những cơ quan đại diện bên ngoài để có khả năng tiếp thị mặt hàng cũng giống như những doanh nghiệp để tạo ra ý tưởng và chiến dịch truyền thông marketing làm nguồn ý tưởng cho những mục tiêu kế hoạch.

5 yếu tố tạo nên một nội dung angle

29 Social Media Content Ideas and Examples for Brands
5 yếu tố tạo nên một nội dung angle

Content angle là gì? Các nội dung writer thường tiếp tục với những nội dung dạng tổng hợp. Đây đều là những thông tin thuần túy, đơn giản tìm được tài nguyên, dễ viết và có mặt ở khắp mọi nơi, không có dấu ấn riêng.

Tuy nhiên như Vậy là chưa đủ. Khi làm một “nhà thông minh nội dung”, bạn phải cần luôn luôn tìm kiếm những ý tưởng mới để lôi cuốn và bổ sung giá trị nhiều hơn cho người dùng. Nội dung mới còn là yếu tố để Google thứ hạng. Vì thế, với việc public thông tin mới liên tục, khả năng “on top” của site càng cao.

Để thu thập cảm hứng cho content angle độc đáo và bám sát vào người tiêu dùng nhất, bạn có khả năng tìm đọc một số gợi ý sau:

  • Luôn cập nhật nội dung và tìm tòi các tài nguyên mới, nền tảng kiến thức mới để đầy đủ thông tin mà không sợ bị “đụng hàng”.
  • Ăn nói nhiều hơn với nhân viên hỗ trợ khách hàng để thấu hiểu người sử dụng của mình hơn.
  • Chế tạo từ khóa cũng là một cách để “đọc” hành vi người sử dụng.

Có thể search được không

Sẽ là vô nghĩa nếu như nội dung bạn tạo ra đủ độ “chất” tuy nhiên chẳng thể tìm kiếm bởi bất kỳ người sử dụng nào. Với việc thông tin được tìm thấy trên công cụ tìm kiếm như Google, không những có nội dung của bạn đang được quảng bá mà độ phủ của thương hiệu cũng được gia tăng.

Khi tìm kiếm content angle phù hợp cho công ty, bạn cần quan tâm đến việc dùng từ khóa. Lưu ý chọn keyword có lương lượng tìm kiếm cao, độ cạnh tranh thấp hoặc trung bình. Hãy tham khảo những nguồn tin chất lượng đã có sẵn và sáng tạo, cung cấp những nội dung hấp dẫn hơn.

Có khả năng share được không

Content angle phải là điều khiến người dùng muốn chia sẻ với mạng lưới bạn bè của mình. Giữa cực kì nhiều các thông tin cùng lĩnh vực, người dùng sẽ tự nguyện share những thông tin gây ấn tượng mạnh với họ.

Nội dung hấp dẫn không những nhờ nội dung angle mãnh liệt, bạn có thể kết hợp cùng các visual content để tăng sự ấn tượng cho content của mình.

Đây chính là nguyên nhân nội dung angle của bạn cần vừa giải quyết được nỗi đau khách hàng, vừa phải mang tính độc đáo cao.

Xem thêm: Content freelancer là gì? Những kỹ năng khi làm Content freelancer

Cách để tạo ra content Angle chất lượng

You Might Not Know This About Content Marketing – THE INNITY BLOG.
Cách để tạo ra content Angle chất lượng

Content angle là gì? Vậy làm sao để ứng dụng những yếu tố đấy và tạo ra một nội dung Angle thật sự chất lượng? Sau đây chính là một số cách mà bạn có thể nghiên cứu.

Bài viết hỏi đáp

Điểm tốt nhất khổng lồ nhất của dạng bài viết hỏi đáp chính là khả năng cung cấp lời giải thích cho những thắc mắc của người sử dụng. Các nội dung bài viết của bạn nếu có khả năng trả lời các câu hỏi mang tính khó khăn thì bảo đảm nội dung đó có thể được không ít người theo dõi, kích thích lượng kết nối và được chia sẻ một bí quyết rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội.

Bài đăng người có chuyên môn, người có sức tác động

Là một bí quyết vô cùng hiệu quả giúp xây dựng tên tuổi của website, các nội dung bài viết từ những chuyên gia trong lĩnh vực, những người có sức ảnh hưởng đăng trên trang web của bạn thường thu hút và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của những người hâm mộ.

Hơn nữa, những người theo dõi hay hâm mộ chuyên gia sẽ giúp nội dung của bạn tiếp cận đến các đối tượng mục tiêu người có khả năng mua hàng một cách nhanh chóng.

Bài đăng xử lý vấn đề

Một nỗi lo nhỏ nhặt nhưng tác động đến toàn bộ dự án hay công việc sẽ khiến người sử dụng cảm thấy không thoải mái vô cùng. Tuy nhiên khi các nội dung bài viết có khả năng đưa ra các cách đạt kết quả tốt và tích cực có thể xử lý được nỗi lo của họ thì chắc chắn sẽ đem tới tiềm năng lớn trong việc tăng lưu lượng click và thúc đẩy lượt chia sẻ từ người tiêu dùng.

Xem thêm Content executive là gì? Những kỹ năng cần có của một Content executive

Bài đăng so sánh

What Is a Content Creator and How To Become One
Bài đăng so sánh

Content angle là gì? Các bài viết đánh giá và so sánh mặt hàng giúp người dùng có khả năng có quyền quyết định của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng. Có rất nhiều những nội dung trên mạng, bạn chỉ cần bỏ chút thời gian để chọn lọc, nghiên cứu và đánh giá một bí quyết khách quan, bình đẳng và không được cố tình phóng đại riêng biệt một mặt hàng. Dịch vụ nào đó để tăng mức độ tin cậy đối với người dùng.

Qua bài viết trên của Atpcontent.vn đã cung cấp các thông tin về Content angle là gì? Thế nào là một Content angle chất lượng. Hy vọng những thông tin trên của bải viết sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé.

Vũ thơm – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo ( marketingai.admicro.vn, nef.vn, … )

Previous Post

Content executive là gì? Những kỹ năng cần có của một Content executive

Next Post

Mẫu content giảm giá thu hút hàng nghìn khách hàng 2022

Related Posts

Cách viết bài pr cho sản phẩm thu hút khách
Content

Cách viết bài pr cho sản phẩm thu hút khách

12/07/2022
Top 7 công thức viết content đỉnh cao nên áp dụng
Content

Top 7 công thức viết content đỉnh cao nên áp dụng

10/07/2022
Cách tắt thông báo sinh nhật trên Zalo nhanh chóng
Kiến Thức

Cách tắt thông báo sinh nhật trên Zalo nhanh chóng

09/07/2022
Content direction là gì? Vai trò của Content Direction là gì?
Content

Content direction là gì? Vai trò của Content Direction là gì?

08/07/2022
Mood and tone là gì? Vì sao mood and tone quan trọng?
Content

Mood and tone là gì? Vì sao mood and tone quan trọng?

07/07/2022
Cách seo blogspot lên top google nhanh chóng
Content

Cách seo blogspot lên top google nhanh chóng

06/07/2022
Next Post
Mẫu content giảm giá thu hút hàng nghìn khách hàng 2022

Mẫu content giảm giá thu hút hàng nghìn khách hàng 2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mang đến cho khách hàng những bài viết giá trị với người đọc là trách nhiệm của chúng tôi. ATP Content – dịch vụ viết content chuẩn SEO giải pháp phù hợp với mọi doanh nghiệp.

VỀ ATP CONTENT
  • GIỚI THIỆU
  • LIÊN HỆ
  • THANH TOÁN
  • CHÍNH SÁCH & ĐIỀU KHOẢN
DỰ ÁN LIÊN KẾT
  • Atpmedia.vn
  • Atpsoftware.vn
  • Atpweb.vn
  • Atpcare.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Số điện thoại: 0372998896
  • Địa chỉ: 160 đường số 2, Khu Đô Thị Vạn Phúc City, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Email: ngochuyennguyen0507@gmail.com
  • Website: Atpcontent.vn
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Giới thiệu
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog
    • Content Marketing
    • SEO
    • Kiến Thức Khác

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

0372998896

THÔNG TIN ĐĂNG KÍ