ATP Content
  • Trang Chủ
  • Giới thiệu
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog
    • Content Marketing
    • SEO
    • Kiến Thức Khác
No Result
View All Result
Tư vấn ngay
  • Trang Chủ
  • Giới thiệu
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog
    • Content Marketing
    • SEO
    • Kiến Thức Khác
No Result
View All Result
ATP Content
No Result
View All Result

Công cụ nghiên cứu từ khóa phổ biến nhất hiện nay

ATPContent by ATPContent
07/03/2021
in SEO
0
Công cụ nghiên cứu từ khóa phổ biến nhất hiện nay

Nghiên cứu từ khóa chính là quá trình quan trọng trước tiên trong kế hoạch phát triển nội dung. nhất là trong làm SEO, từ khóa chất lượng tốt sẽ thu về lượng kết nối cao và cải thiện xếp hạng cho trang Web. Phía dưới là các công cụ nghiên cứu từ khóa tốt nhất hiện nay.

Mục lục

  • Tầm quan trọng của công cụ của nghiên cứu từ khóa
  • Điểm danh các công cụ nghiên cứu từ khóa phổ biến
    • Google Search Console
    • Công cụ Keywordtool
    • Công cụ nghiên cứu từ khóa Rank Tracker
    • Google keyword planner
    • Công cụ nghiên cứu từ khóa MarketMuse
    • Công cụ nghiên cứu từ khóa tSEMrush
  • Lời kết

Tầm quan trọng của công cụ của nghiên cứu từ khóa

Sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa chính là bước đi đầu tiên trong việc sửa đổi và cải thiện công cụ tìm kiếm SEO.

Nó chính là bước tiền để người kinh doanh định hình được chiến lược để phát triển marketing cũng như nội dung cho sản phẩm/dịch vụ của mình.

Đặc biệt đối với chiến lược xây dựng nội dung, nghiên cứu keyword “đúng” giúp cho bạn nắm bắt được trend, khách hàng mục đích của mình đang tìm kiếm và yêu thích những gì.

Từ đó tạo ra và phân phối đúng thứ họ cần và thích, thì việc tăng traffic và thứ hạng Website của mình không còn là chuyện quá khó.

Vì lẽ đó, nghiên cứu keyword có tầm cần thiết đặc biệt như sau:

  1. Cho biết số lượng lượt tìm kiếm của một từ khóa nhất định
  2. Khám phá cách mọi người nghiên cứu về một chủ đề và ý tưởng nào đấy
  3. Nhắm trúng mục đích tìm kiếm của người dùng
  4. Cải thiện thứ hạng của trang Website.
Định nghĩa từ khóa, nghiên cứu từ khóa & các công đoạn
Tầm quan trọng của công cụ của nghiên cứu từ khóa

Hiện nay, ngôn ngữ tìm kiếm thay đổi chóng mặt, các keyword mới được hình thành mọi lúc, mọi nơi. việc này đòi hỏi cách nhà tiếp thị phải cập nhật liên tục và sản xuất nội dung sáng tạo, lôi cuốn để hấp dẫn khách hàng.

Điểm danh các công cụ nghiên cứu từ khóa phổ biến

Google Search Console

Để khám phá các thời cơ tăng trưởng lưu lượng truy cập trái cây treo thấp (low-hanging fruit) cho các keyword hiện tại của bạn.

Google Search Console – công cụ nghiên cứu từ khóa tuyệt vời

Khi nào nên sử dụng:

Google Search Console là nơi để phân tích từu khóa SEO hiện tại của bạn với các vị trí, số lần hiển thị và CTR trung bình của chúng.

Xem qua dữ liệu này là một cách tuyệt vời để tìm các thời cơ SEO bất ngờ. Ví dụ: nếu như URL của bạn hiện thứ hạng trên trang hai hoặc ba từ khóa, Google đã xem xét nó khá phù hợp với keyword.

Và URL có thể chỉ cần một tí tối ưu SEO để bước lên trang một và bắt đầu cung cấp cho bạn nhiều lưu lượng truy cập hơn.

Hoặc bạn sẽ nhận ra rằng một số từ khóa thứ hạng một trang của bạn kém hơn về số lần nhấp (có CTR thấp). một chút tinh chỉnh các đoạn SERP của họ hoặc thêm đánh dấu Schema có thể thực hiện công việc kỳ diệu ở đây.

Công cụ Keywordtool

Keywordtool.io là công cụ nghiên cứu từ khóa dựa vào đề xuất của Google. Nhằm làm ra các từ khóa dài hơn nhắm vào chủ đề.

Các đề xuất dựa trên nhiều yếu tố. trong số đó có số lần lặp lại người dùng tìm kiếm keyword đó.

Để sử dụng bạn truy xuất vào Website của Keywordtool.io và gõ từ khóa cần tìm.

Keywordtool.io trích xuất các từ ​​khóa tìm kiếm của Google và giải thích một cách dễ hiểu.

hơn nữa có thể copy các từ khóa về ở thực đơn góc phải màn hình.

yếu điểm của Keywordtool.io là dữ liệu rất hạn chế nếu như dùng bản Free. nếu cần nhiều dữ liệu và các tính năng toàn diện hơn thì bạn phải nâng cấp lên các bản Pro.

Công cụ nghiên cứu từ khóa Rank Tracker

công cụ nghiên cứu từ khoá
Công cụ Rank Tracker

Tìm danh sách các biến thể từ khoá và nghiên cứu lợi nhuận từ SEO của doanh nghiệp.

Nên dùng khi nào?

Từ khoá SEO hiệu quả nhất của doanh nghiệp bạn thường không phải từ khoá tốt nhất. Để tìm kiếm được từ khoá thực sự chất lượng, bạn phải cần khai thác các biến thể từ nhiều nguồn dữ liệu khác nhau.

Và Rank tracker chính là công cụ đặc biệt hữu dụng với 23 công cụ nghiên cứu từ khoá khác nhau:

  • Google Adwords từ khóa Planner và Google Search Console tích hợp;
  • Cơ sở dữ liệu của toàn bộ từ khoá SEO được thứ hạng của đối thủ;
  • Từ khoá và những câu hỏi dài;
  • Lỗi chính tả và hoán vị phổ biến;
  • Và hơn nữa.

sử dụng từng công cụ một, bạn sẽ lên một danh sách các ý tưởng về từ khoá một cách phong phú nhất. hơn nữa, bạn sẽ phân tích tiềm năng của từ khoá và kiểm tra mức độ khó của từ đấy trong SEO. điều này cho phép bạn tập trung các nguồn lực SEO của mình vào nơi cần ít công sức nhất nhưng có năng lực mang lại lượt click lớn nhất cho công ty.

mặc dù, phiên bản trả phí của công cụ này sẽ có nhiều tính năng hơn, nhưng phiên bản miễn phí 100% hoàn toàn có đủ khả năng nghiên cứu từ khoá. Nó cho phép bạn sử dụng toàn bộ các tính năng nghiên cứu và phân tích lưu lượng click của từ khoá tiềm năng.

Google keyword planner

Đây là công cụ nghiên cứu keyword miễn phí từ Google mà bất cứ SEOer nào cũng cần biết về sự phong phú cũng như chất lượng của keyword.

Công cụ này cho phép bạn thiết lập nhóm từ khóa / bộ từ khóa dựa trên các lĩnh vực mà mình đang bán hàng với số lượt search và mức độ cần thiết của nó.

Google keyword planner

Đáng chú ý, chỉ nên có tài khoản Google Ads, bạn sẽ không phải tốn một đồng nào trong việc truy cập mà vẫn dùng được keyword này. Google keyword Planner cung cấp cho bạn hai tùy chọn sau:

  • Khám phá keyword mới: Google keyword Planner đưa ra gợi ý về các keyword, giúp bạn tiếp cận và nghiên cứu dễ dàng hơn
  • cung cấp khối lượng tìm kiếm và dự báo về từ khóa: xem thông số liên quan của các từ khóa, cách hoạt động trong thời gian tới.

Công cụ nghiên cứu từ khóa MarketMuse

công cụ nghiên cứu từ khóa
Công cụ MarketMuse

Dùng MarketMuse để nghiên cứu keyword, vì sao không?

MarketMuse là một công cụ phân tích nội dung trang Web, đồng thời hỗ trợ các bước giúp tối ưu hóa. Vì vậy, đây là sự chọn lựa hàng đầu của các nhà chiến lược nội dung, người có chuyên môn SEO và các nhà tiếp thị đang tìm cách tối ưu hóa nội dung trang Website của mình.

Ưu điểm:

  • dễ dàng sử dụng, nhiều chức năng tiện ích.
  • đơn giản tiếp cận và thu thập thông tin.

Hạn chế:

  • Các hướng dẫn mà nó đưa ra không thích hợp với bảng thứ hạng 100%.
  • Không thích hợp với những người sử dụng mới.
  • Các tính năng miễn phí không nhiều.

Công cụ nghiên cứu từ khóa tSEMrush

SEMrush có cách thức hoạt động khác hoàn toàn so với những công cụ nghiên cứu từ khóa thông thường. Hiểu dễ dàng, SEMrush là một công cụ nghiên cứu từ khóa và phân tích đối thủ chung ngành.

SEMrush giúp bạn nắm bắt được chính xác số lượng keyword mà đối thủ đã được xếp hạng, dữ liệu backlink của đối thủ, thực hiện SEO audit và nghiên cứu chiến lược quảng cáo Ads của đối thủ.

Sử dụng công cụ này dễ dàng tìm kiếm được từ khóa mà đối thủ chung ngành đang làm, tuy nhiên, bạn phải mua bản Pro nếu như mong muốn phân tích kỹ hơn.

Nghiên cứu từ khóa bằng SEMrush
Công cụ SEMrush

Lời kết

Bài viết trên chia sẻ cho bạn các công cụ nghiên cứu từ khóa hiệu quả mà bạn sẽ sử dụng để nghiên cứu từ khóa trong lúc học SEO. Chọn lựa được keyword hiệu quả sẽ giúp ích cho bạn tiếp cận rất nhanh với khách hàng mục tiêu và giúp tăng xếp hạng Website hiệu quả.

Xem thêm: Digital content là gì? Mô hình Digital content

Phương Thoa – Tổng hợp, chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: seothetop, toponseek, seongon)

Tags: Cách nghiên cứu từ khóaCông cụ đo lượng từ khóaCông cụ nghiên cứu từ khóaCông cụ nghiên cứu từ khóa YoutubeGoogle Keyword ToolKeyword PlannerKeyword ToolKWFinder
Previous Post

Tăng doanh số 10 lần từ Ki ốt bán hàng thay thế cửa hàng bán lẻ

Next Post

Tổng hợp một số công thức viết content bán hàng bổ ích

Related Posts

Cách chốt sale hiệu quả trong thời đại 4.0
Marketing

Cách chốt sale hiệu quả trong thời đại 4.0

01/04/2022
Những câu nói hay của Phạm Nhật Vượng về triết lý kinh doanh, lý tưởng sống đáng ngưỡng mộ
Kiến Thức

Những câu nói hay của Phạm Nhật Vượng về triết lý kinh doanh, lý tưởng sống đáng ngưỡng mộ

31/03/2022
Dịch vụ Seo là gì? Giải pháp cho marketing online hiệu quả
Kiến Thức

Dịch vụ Seo là gì? Giải pháp cho marketing online hiệu quả

19/03/2022
Đại sứ thương hiệu Gucci – Nhũng sao Kpop lọt vào mắt xanh của các ‘ông lớn’ thời trang quốc tế
Kiến Thức

Đại sứ thương hiệu Gucci – Nhũng sao Kpop lọt vào mắt xanh của các ‘ông lớn’ thời trang quốc tế

04/03/2022
Cách tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất hiện nay
Marketing

Cách tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất hiện nay

01/03/2022
Chiến lược marketing của coca cola tại Việt Nam
Marketing

Chiến lược marketing của coca cola tại Việt Nam

28/02/2022
Next Post
Tổng hợp một số công thức viết content bán hàng bổ ích

Tổng hợp một số công thức viết content bán hàng bổ ích

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mang đến cho khách hàng những bài viết giá trị với người đọc là trách nhiệm của chúng tôi. ATP Content – dịch vụ viết content chuẩn SEO giải pháp phù hợp với mọi doanh nghiệp.

VỀ ATP CONTENT
  • GIỚI THIỆU
  • LIÊN HỆ
  • THANH TOÁN
  • CHÍNH SÁCH & ĐIỀU KHOẢN
DỰ ÁN LIÊN KẾT
  • Atpmedia.vn
  • Atpsoftware.vn
  • Atpweb.vn
  • Atpcare.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Số điện thoại: 0372998896
  • Địa chỉ: 160 đường số 2, Khu Đô Thị Vạn Phúc City, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Email: ngochuyennguyen0507@gmail.com
  • Website: Atpcontent.vn
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Giới thiệu
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog
    • Content Marketing
    • SEO
    • Kiến Thức Khác

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

0372998896

THÔNG TIN ĐĂNG KÍ