ATP Content
  • Trang Chủ
  • Giới thiệu
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog
    • Content Marketing
    • SEO
    • Kiến Thức Khác
No Result
View All Result
Tư vấn ngay
  • Trang Chủ
  • Giới thiệu
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog
    • Content Marketing
    • SEO
    • Kiến Thức Khác
No Result
View All Result
ATP Content
No Result
View All Result

Chiến dịch phá vỡ tư duy truyền thông cho doanh nghiệp

ATP by ATP
22/08/2021
in Marketing
0
Chiến dịch phá vỡ tư duy truyền thông cho doanh nghiệp

Chiến dịch phá vỡ tư duy truyền thông như các nàng đã biết thì truyền thông hiện nay đang rất rập khuôn, không hề có gì thay đổi và phát triển, các bạn hãy để ý rằng những doanh nghiệp thành công đều đột phá và kiến tạo lại một bí quyết tốt đẹp nhất.

Mục lục

  • Chiến dịch phá vỡ tư duy truyền thông
    • Hims: hey guy. We are hims
    • Roman: Thinly Veiled Metaphors
  • Mô hình tư duy quảng cáo truyền thống
    • Từ đó phân khúc thị trường là
  • Mô hình tư duy quảng cáo đột phá
  • Thay đổi để hoạt động truyền thông thu thập người sử dụng làm trọng điểm
    • Đã đến lúc các nhà truyền thông cần từ bỏ
  • Những con số nằm ngoài tưởng tượng

Chiến dịch phá vỡ tư duy truyền thông

Top 10 công ty truyền thông nổi tiếng nhất tại TP. Hồ Chí Minh - CardTOT
Chiến dịch phá vỡ tư duy truyền thông

Hãy tiếp tục với các chiến dịch dùng cho đối tượng khó tham gia nhất vào các cuộc nói chuyện về sức khỏe – nam giới. Hai chiến dịch này được nhận xét rất cao khi quyết định đưa tin về các topic sức khỏe phái mạnh nhạy cảm và bình thường hóa nó. Họ đã “dỡ bỏ” những rào cản đối với các cuộc nói chuyện xung quanh rối loạn cương dương (ED), rụng tóc, lo âu về hiệu năng và dưỡng da cho nam giới bằng cách làm cho nội dung về vấn đề này dễ tiếp cận, vui nhộn và trở nên “bình thường” hơn.

>>>Xem thêm: Ưu – Nhược điểm của viral marketing – Kỹ năng làm viral

Hims: hey guy. We are hims

Hims đã hành động một bí quyết tiếp cận mau chóng và chắc chắn trong nỗ lực thu hút những người phái mạnh vào cuộc trò chuyện về chứng hói đầu và ED. Họ xem những vấn đề y tế này như một topic hàng ngày để trò chuyện một bí quyết dễ chịu. Và họ làm điều đó bằng việc dùng ngôn ngữ thông thường, dễ dàng sử dụng.

Roman: Thinly Veiled Metaphors

Tương tự như Hims, Roman cũng đề cập đến ED một bí quyết dễ chịu. Không phải điều gì đấy đáng không tốt hổ, mà đây chính là một vấn đề mà bạn cần quan tâm như bất kỳ vấn đề sức khỏe nào khác – hãy giải quyết nó và tiếp tục. Trong khi chế giễu cách đến gần hơn truyền thống đối với các kiểu truyền thông marketing dược phẩm này, Roman đã khéo léo lồng ghép sản phẩm và các dịch vụ đi kèm của mình vào trong ads đấy. Bản thân mặt hàng không phải là trọng tâm duy nhất của ads mà là toàn bộ trải nghiệm.

Mô hình tư duy quảng cáo truyền thống

Tư duy marketing truyền thống tập trung vào việc bán sản phẩm và thỏa mãn nhu cầu có sẵn của người sử dụng hơn là sản sinh ra mong muốn khác cho khách hàng. Marketing truyền thống thường cực kỳ để ý đến thị trường hiện có hơn là sản sinh ra thị trường và vận hành thị trường. Do vậy, tư duy quảng cáo truyền thống cho rằng thị trường luôn sản sinh ra lực đẩy để phân loại chủng loại mặt hàng và phân khúc thị trường.

Từ đó phân khúc thị trường là

Một trong các kế hoạch mạnh nhất trong truyền thông. Khi doanh nghiệp tham gia vào chủng loại mặt hàng mới công ty cố gắng nỗ lực làm khác biệt với những sản phẩm hiện có để có thể chiếm lĩnh thị trường. Do vậy, công ty tự hạn chế yếu tố cải tiến và khả năng tạo lập một thị trường mới và đầy tiềm năng cho riêng mình. Những cải tiến truyền thống thường chú ý đến việc thay đổi các đặc điểm của sản phẩm

Mô hình tư duy quảng cáo đột phá

Mô hình tư duy quảng cáo đột phá hiệu quả
Mô hình tư duy quảng cáo đột phá

Chiến dịch phá vỡ tư duy truyền thông thay vì phải giành giật trong thị trường cũ và cạnh tranh gay gắt, công ty có khả năng chuyển đổi sản phẩm/dịch vụ theo hướng thỏa mãn những nhu cầu mới lạ và sai biệt của khách hàng để tạo ra một thị trường mới. Chẳng hạn như việc tạo ra các thỏi chocolate ngũ cốc là sự kết hợp giữa yếu tố ngũ cốc, một loại đồ ăn sáng lành mạnh, với thỏi chocolate, một loại đồ ăn cung cấp dinh dưỡng.

>>>Xem thêm :Marketing executive là gì ? Kỹ năng làm marketing

Thay đổi để hoạt động truyền thông thu thập người sử dụng làm trọng điểm

Luồng và phễu truyền thông từ giờ sẽ cực kì khác. Amaryllis tin rằng “sẽ không xảy đến cái gọi là tình trạng thông thường mới”. Amaryllis còn đề nghị chúng ta không được sử dụng từ “bình thường” nữa. Quả đúng như vậy.

Đại dịch đã làm thay đổi toàn cảnh thị trường, đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi số, và xóa bỏ quy trình thực hiện công việc cũ, tức là quy trình từ khiến người sử dụng cân nhắc dùng mặt hàng đến chuyển đổi người dùng thành công. Theo Amaryllis, để bắt kịp tốc độ điều chỉnh, các nhà marketing “phải có bí quyết để nắm bắt được

Đã đến lúc các nhà truyền thông cần từ bỏ

Các đặc điểm, mô hình, và phân khúc bị động mà trước đại dịch họ thường dùng để định hướng chiến lược và tiếp cận người dùng mục tiêu. Các nhà marketing của tương lai cần phải thích ứng, biến đổi và xoay chuyển chiến lược marketing và thông điệp truyền thông marketing dựa trên thông tin thu thập được từ người sử dụng cũng như dựa trên sở yêu thích và thị hiếu của riêng từng người.

Những con số nằm ngoài tưởng tượng

Chiến dịch phá vỡ tư duy truyền thông chia sẻ với VTV News, về hậu quả của chiến dịch, đại diện ê-kíp cho biết tổng cộng lượt coi và đến gần hơn trên các nền tảng MXH của VTV Digital và VTV với chiến dịch Tôi đi bầu cử là 43 triệu trên toàn bộ 63 tỉnh thành cả nước. Chưa tính các trang MXH bên ngoài lấy tất cả thông tin để share, thảo luận và lượng đến gần hơn này là không nhỏ.

Truyền Thông - Media là gì? 5 kênh truyền thông ai cũng dùng!
Những con số nằm ngoài tưởng tượng

Chi tiết, trên nền tảng TikTok, tổng cộng cả chiến dịch #ToiDiBauCu quyến rũ 28,3 triệu view, trong số đó, riêng điệu nhảy có tổng cộng 22,3 triệu view (#VuDieuDiBau: 15,5triệu view #VuDieuBauCu: 1,8 triệu view). Khoảng 5 triệu view nhảy theo điệu nhảy tuy nhiên không hashtags.

>>>Xem thêm :Cấu trúc Silo là gì? Cấu trúc Silo phổ biến trong SEO

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về chiến dịch phá vỡ tư duy truyền thông cho doanh nghiệp. Hy vọng với những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé.

Lộc Đạt – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo ( www.adjust.com, vtv.vn, … )

Previous Post

Nghệ thuật marketing với Newsjacking bắt trend hàng đầu

Next Post

Tiếp thị du kích là gì? Hiệu quả của tiếp thị du kích

Related Posts

Nghiên cứu thị trường kem chống nắng: Khám phá xu hướng và tiềm năng
Marketing

Nghiên cứu thị trường kem chống nắng: Khám phá xu hướng và tiềm năng

08/07/2023
Marketing thương mại là gì? Tìm hiểu về Marketing thương mại
Marketing

Marketing thương mại là gì? Tìm hiểu về Marketing thương mại

06/06/2023
Coupon và Voucher khác gì nhau? Vai trò của coupon trong marketing
Marketing

Coupon và Voucher khác gì nhau? Vai trò của coupon trong marketing

01/06/2023
Mô hình Canvas là gì? Cách ứng dụng thành công 100% cho mọi doanh nghiệp
Marketing

Mô hình Canvas là gì? Cách ứng dụng thành công 100% cho mọi doanh nghiệp

22/05/2023
Cách để thu hút khách hàng mới và cũ hiệu quả cho doanh nghiệp
Marketing

Cách để thu hút khách hàng mới và cũ hiệu quả cho doanh nghiệp

16/05/2023
Chiến lược quảng cáo là gì? Cách thực hiện chiến dịch quảng cáo thành công
Marketing

Chiến lược quảng cáo là gì? Cách thực hiện chiến dịch quảng cáo thành công

28/04/2023
Next Post
Tiếp thị du kích là gì? Hiệu quả của tiếp thị du kích

Tiếp thị du kích là gì? Hiệu quả của tiếp thị du kích

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mang đến cho khách hàng những bài viết giá trị với người đọc là trách nhiệm của chúng tôi. ATP Content – dịch vụ viết content chuẩn SEO giải pháp phù hợp với mọi doanh nghiệp.

VỀ ATP CONTENT
  • GIỚI THIỆU
  • LIÊN HỆ
  • THANH TOÁN
  • CHÍNH SÁCH & ĐIỀU KHOẢN
DỰ ÁN LIÊN KẾT
  • Atpmedia.vn
  • Atpsoftware.vn
  • Atpweb.vn
  • Atpcare.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Số điện thoại: 0372998896
  • Địa chỉ: 160 đường số 2, Khu Đô Thị Vạn Phúc City, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Email: ngochuyennguyen0507@gmail.com
  • Website: Atpcontent.vn
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Giới thiệu
  • Bảng giá
  • Liên hệ
  • Blog
    • Content Marketing
    • SEO
    • Kiến Thức Khác

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

0372998896

THÔNG TIN ĐĂNG KÍ