ATPContent
  • Trang Chủ
  • Bảng giá dịch vụ viết content
  • Kiến thức Marketing
  • Blog
    • Content Marketing
    • SEO
    • Kiến Thức Khác
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Bảng giá dịch vụ viết content
  • Kiến thức Marketing
  • Blog
    • Content Marketing
    • SEO
    • Kiến Thức Khác
No Result
View All Result
ATPContent
No Result
View All Result

Bài đăng hàng đầu của google có gì? Yếu tố bài viết chuẩn seo

ATP by ATP
16/07/2021
in Kiến Thức, Marketing, SEO
0
Bài đăng hàng đầu của google có gì? Yếu tố bài viết chuẩn seo

Bài đăng hàng đầu của google có gì? mỗi ngày đều có hàng trăng ngàn bài viết mới được đăng tải lên trên các trang kênh mạng xã hội và nhất là google, nhưng cũng chỉ có một số bài post mới có khả năng lên được top tìm kiếm, vậy trong những top bài post này có những gì? Ở nội dung sau đây sẽ cùng các nàng nghiên cứu nhé.

Mục lục

  • Bài đăng hàng đầu của google có gì?
    • Bài đăng hàng đầu của google có gì? Phát hiện chính của bào chế
    • Độ dài nội dung
  • Bài viết chuẩn top đầu cần có các yếu tố
  • Các loại từ khóa
    • Từ khóa giao dịch
    • Keyword thông tin
    • Keyword điều hướng

Bài đăng hàng đầu của google có gì?

Bài đăng hàng đầu của google có gì? Phát hiện chính của bào chế

  • Longreads (các nội dung dài hơn 7.000 từ) dẫn đầu tuyệt đối về hiệu năng nội dung, thúc đẩy lưu lượng truy cập nhiều hơn gần 4 lần so với các bài báo có độ dài trung bình (900-1.200 từ).
Bài đăng hàng đầu của google có gì? Kinh nghiệm cho người mới
Bài đăng hàng đầu của google có gì?
  • Hơn một nửa số bài đăng có cấu trúc khó khăn (h2 + h3 + h4) có hiệu năng cao về lưu lượng click và mức độ tương tác, 44% bài đăng có cấu trúc giản đơn (h2 + h3) cũng tạo được hiệu năng cao và 39% văn bản không hề có cấu trúc nào (không có h2) có hiệu suất thấp về lưu lượng click và cấp độ tương tác.
  • Các bài post chứa ít nhất một danh sách trên mỗi 500 từ văn bản thuần túy nhận được nhiều hơn 70% lưu lượng click so với các bài đăng không có danh sách.
  • Những dòng tiêu đề dài từ 10 đến 13 từ có lưu lượng click gấp đôi và nhiều lượt share hơn 1,5 lần so với những dòng tiêu đề ngắn (<7 từ).
  • Các bài post có tối thiểu một hình ảnh nhận được lượng kết nối gấp đôi so sánh với các bài post chỉ chứa văn bản. Những bài viết chứa hình ảnh cũng nhận được nhiều hơn 30% lượt share và 25% số lượng backlink.

>>>Xem thêm :Thiết kế Web chuẩn SEO cần những yếu tố gì?

Độ dài nội dung

Một chiết suất năm 2019 từ các nhà chiết suất tại Đại Học Kỹ thuật Đan Mạch cho chúng ta thấy rằng, sự tăng trưởng của phương tiện truyền thông xã hội và chu kỳ tin tức sôi nổi đã làm cho phạm vi chú ý tập thể thu hẹp dần. Ngoài ra, độ dài trung bình của bài post đã tăng khoảng 42% từ năm 2014 đến 2018, từ 800 từ lên 1.151 từ.

Bài viết chuẩn top đầu cần có các yếu tố

Khóa Học: SEO Website Lên TOP Google - Trương Đình Nam
Bài viết chuẩn top đầu cần có các yếu tố
  • Viết hấp dẫn mang nội dung có thành quả có ích cho người đọc
  • Đưa ra được điểm mới /góc độ độc đáo về topic
  • Cung cấp nội dung có ích ngay từ đầu bài đăng giúp cho người coi muốn bắt đầu đọc nó
  • Cần một tiêu đề hấp dẫn cho bài viết
  • Chia thành các đoạn nhỏ không quá 4 dòng
  • Sử dụng các tiêu đề phụ (sub-heading) để cấu trúc bài viết
  • Bài đăng hàng đầu của google có gì? Dùng các từ khóa và cụm từ quan trọng nhất trong bài đăng ngay phần mở đầu
  • Mật độ keyword được đề nghị từ 0,5 – 1.5%. Không sử dụng quá nhiều từ khóa hoặc cụm từ khóa. Thêm chúng một bí quyết tự nhiên trong tất cả văn bản theo mạch đọc tự nhiên của bài đăng.

>>>Xem thêm :Công cụ SEO Youtube giúp tăng view nhanh chóng

Các loại từ khóa

Từ khóa giao dịch

Keyword giao dịch được sử dụng khi người truy cập muốn mua một sản phẩm hay một dịch vụ nào đó. Những câu hỏi của người dùng theo hướng giao dịch có thể được chuyển đổi nhanh và tốt hơn. Tuy nhiên mức độ cạnh tranh của loại keyword này rất căng thẳng, do đó tìm ra được một từ khóa giao dịch có độ khó thấp sẽ giúp bạn tốt lên trang web của mình hơn.

Bài từ hỗ trợ bạn tư duy tìm ra từ khóa hiệu quả đó là:

  • Tính từ: ưu đãi, khuyến mại, tối ưu, may mắn

  • Tên brand

  • Mô tả một sản phẩm, thương hiệu cụ thể

Bạn chỉ nên tập trung vào sản phẩm chính của công ty mình hay website của mình.

Keyword thông tin

Khi mà bạn mong muốn tra cứu một nội dung mới bạn sẽ sử dụng từ khóa nội dung. Từ khóa thông tin thường sở hữu thêm phần đầu “cách” hoặc phần đuôi “là gì”.

Những từ khóa này làm cho website của bạn tăng độ tin tưởng, nhận biết được mặt hàng cũng như kiến thức chuyên ngành để share đến mọi người. Khi viết bài chuẩn SEO, bạn cần phải dùng keyword thông tin làm từ khóa quan trọng bạn phải làm giảm lối viết quảng cáo mặt hàng, thay vì vậy hãy sản sinh ra những nội dung bài viết có độ tin cậy cao đem đến sự hứng thú nghiên cứu cho người truy vấn.

Keyword điều hướng

Những điều có thể bạn chưa biết về dịch vụ seo top 1 | AzaSEO
Keyword điều hướng

Bài đăng hàng đầu của google có gì? Đây là từ khóa các trang web hay dùng để đi trực tiếp đến trang chủ website do người truy cập không nhớ chính xác địa chỉ mà mình từng truy xuất.

Tốt nhất thứ hạng cho từ khóa điều hướng là điều vô cùng quan trọng đối với một trang website.

>>>Xem thêm :Hướng dẫn chọn tên miền chuẩn SEO hiệu quả

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về bài đăng hàng đầu của google có gì? Yếu tố bài viết chuẩn seo. Hy vọng với những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé.

Lộc Đạt – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo ( seothetop.com, www.googleadsvietnam.com, … )

Previous Post

Các xu hướng content 2021 mới nhất cho marketer

Next Post

Content house là gì? Kinh nghiêm khi làm việc với Content house

Related Posts

Kênh phân phối là gì? Các loại hình kênh phân phối phổ biến nhất hiện nay
Kiến Thức

Kênh phân phối là gì? Các loại hình kênh phân phối phổ biến nhất hiện nay

05/04/2022
Nghe Podcast là gì? Lợi ích khi sử dụng Podcast trên iPhone và iPad
Blog

Nghe Podcast là gì? Lợi ích khi sử dụng Podcast trên iPhone và iPad

04/04/2022
Sale admin là gì? Kinh nghiệm làm việc cho các sale admin mới vào nghề
Kiến Thức

Sale admin là gì? Kinh nghiệm làm việc cho các sale admin mới vào nghề

02/04/2022
Cách chốt sale hiệu quả trong thời đại 4.0
Marketing

Cách chốt sale hiệu quả trong thời đại 4.0

01/04/2022
Những câu nói hay của Phạm Nhật Vượng về triết lý kinh doanh, lý tưởng sống đáng ngưỡng mộ
Kiến Thức

Những câu nói hay của Phạm Nhật Vượng về triết lý kinh doanh, lý tưởng sống đáng ngưỡng mộ

31/03/2022
Môi trường Marketing là gì? Những yếu tố nào thuộc môi trường Marketing
Marketing

Môi trường Marketing là gì? Những yếu tố nào thuộc môi trường Marketing

30/03/2022
Next Post
Content house là gì? Kinh nghiêm khi làm việc với Content house

Content house là gì? Kinh nghiêm khi làm việc với Content house

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

VỀ CHÚNG TÔI

Mang đến cho khách hàng những bài viết giá trị với người đọc là trách nhiệm của chúng tôi. ATP Content – dịch vụ viết content chuẩn SEO giải pháp phù hợp với mọi doanh nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Số điện thoại: 0327998896
  • Địa chỉ: 160 đường số 2, Khu Đô Thị Vạn Phúc City, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Email: ngochuyennguyen0507@gmail.com
  • Website: Atpcontent.vn
ĐĂNG KÍ HỢP TÁC

Mọi thông tin cần được giải đáp vui lòng để lại Email, ATP Content sẽ phản hồi sớm nhất cho bạn. 

No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Bảng giá dịch vụ viết content
  • Kiến thức Marketing
  • Blog
    • Content Marketing
    • SEO
    • Kiến Thức Khác

© 2022 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.